Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sulli chia tay Choiza, kết thúc chuyện tình 'bị ghét' nhất Kpop

Khỏe - đẹp

06/03/2017 03:06

Cặp đôi thị phi chênh nhau 14 tuổi bất ngờ chia tay sau 2 năm 7 tháng hẹn hò.

Ngày 6/3, nhiều trang báo Hàn đưa tin Sulli và Choiza chính thức chia tay. Cặp đôi gây ồn ào nhất Kpop thời gian qua chấm dứt chuyện tình sau 2 năm 7 tháng.

Hai công ty quản lý cũng thừa nhận thông tin này, họ tiết lộ Sulli và Choiza vẫn giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối sau khi chia tay.

Cặp đôi gây bất ngờ khi thông báo chia tay.

Công ty quản lý SM của Sulli cho biết: "Đúng là Sulli và Choiza đã chia tay. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt". Phía công ty quản lý của Choiza thông báo: "Cả hai chia tay vì lịch làm việc bận rộn và những khác biệt về cách sống. Họ sẽ giữ những kỷ niệm trong thời gian qua và ủng hộ nhau trong công việc".

Năm 2014, Sulli bị báo Dispatch chụp ảnh hẹn hò cùng Choiza. Sau đó, nam rapper bị mất ví, lộ việc giữ ảnh Sulli. Cả hai thừa nhận hẹn hò bất chấp sự phản đối của người hâm mộ. Choiza hơn Sulli 14 tuổi, có hình tượng nổi loạn. Sau khi công khai tình cảm, sự nghiệp của Sulli liên tục xuống dốc, cô nàng rời khỏi F(x) vì áp lực.

Sulli thường đăng ảnh tình tứ với bạn trai lên Instagram.

Bức ảnh cả hai hôn nhau trên giường cách đây không lâu khiến Sulli bị netizen Hàn chỉ trích.

Trong 2 năm hẹn hò, Sulli và Choiza thường xuyên công khai đi chơi, du lịch cùng nhau. Họ còn thoải mái đăng ảnh hôn, nằm cùng giường gây tranh cãi. Dư luận cho rằng chính Choiza đã mang lại ảnh hưởng xấu đến Sulli, khiến cô ngày càng nổi loạn, không ngại chụp ảnh nhạy cảm trên Instagram.

Từ một idol trong sáng, Sulli thường lên mặt báo vì chụp ảnh không mặc nội y, thiếu vải. Nam rapper không hề ngăn cản bạn gái, khuyên cô nên dừng những hành động mất kiểm soát. Nhiều người cho rằng chính Choiza đã phá hỏng sự nghiệp của idol đầy hứa hẹn như Sulli.

Sulli đánh mất hình tượng, sự nghiệp sau chuyện tình lệch tuổi.

Các độc giả của Star News bình luận: "Mới có 2 năm thôi sao, tôi cảm giác như 10 năm rồi", "Mới đây còn có tin là Sulli tự tử rồi phải cấp cứu vì Choiza đòi chia tay mà", "Sulli mất tất cả rồi, cô ấy sẽ làm gì đây?", "Quả nhiên là Sulli thích Choiza hơn, anh chàng kia chỉ thích sự trẻ trung và ngoại hình của cô ấy rồi nhanh chán", "Choiza từng viết bài hát nhạy cảm về Sulli rồi thế này sao?", "Sulli bỏ tất cả vì mối quan hệ này, rồi mất mọi thứ, sự nghiệp và hình ảnh đều đi tong".

QUỲNH MAI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement