Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sữa trẻ em bị thu hồi vẫn đang bày bán khắp Sài Gòn

Dù đã có quyết định thu hồi, nhưng các sản phẩm sữa S26 dành cho trẻ nhỏ vẫn được bày bán công khai tại nhiều cửa hàng ở TP.HCM.

Ngày 3/8, Thanh tra Bộ Y tế vừa ban hành quyết định số 111/QĐ-TTB về việc thu hồi khẩn cấp 4 sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hàn Việt (quận Đống Đa, Hà Nội) do vi phạm về ghi nhãn sản phẩm (nhãn phụ sản phẩm ghi sai về hạn sử dụng so với hồ sơ công bố sản phẩm).

Sản phẩm dinh dưỡng công thức S26 số 4 - Gold Junior, 1 trong 4 sản phẩm bị thu hồi.

Theo đó, 4 sản phẩm sữa bị thu hồi, gồm: Sản phẩm dinh dưỡng công thức S26 số 1 - Gold Newborn dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi; Sản phẩm dinh dưỡng công thức S26 số 2 - Gold Progress dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi; Sản phẩm dinh dưỡng S26 số 3 - Gold Toddler dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên; Sản phẩm dinh dưỡng S26 số 4 - Gold Junior dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Theo ghi nhận của chúng tôivào chiều 4/8, hầu hết các chủ cửa hàng bán sữa tại TP.HCM vẫn chưa biết thông tin thu hồi 4 sản phẩm S26 nêu trên. Trên những kệ hàng vẫn chất đầy các hộp sản phẩm S26 dành cho trẻ từ 0-2 tuổi. Khi có khách hỏi mua, các chủ tiệm vẫn lấy bán tự nhiên như chưa hề có quyết định thu hồi.

Một chủ tiệm sữa trên đường Nguyễn Thông (quận 3) chia sẻ, các loại sản phẩmdòng S26 thường có giá khá cao nên ít có người mua. “Hiện giờ tôi chưa nghe thông tin gì về việc thu hồi các sản phẩm sữa S26 cả. Nếu có thu hồi thì tôi cũng gom hàng lại, sẵn sàng làm theo quyết định của cơ quan chức năng thôi”, một chủ tiệm tại khu vực này cho biết.

Tương tự, khi được hỏi nhiều khách hàng cho hay, vẫn chưa nắm thông tin cụ thể về việc thu hồi các sản phẩm dinh dưỡng công thứcS26. Tại các cửa hàng bán sữa trên đường Nguyễn Thông (quận 3), vẫn có nhiều khách hàng chọn mua các loại sữa S26 (đã có quyết định thu hồi), với mức giá dao động từ 450.000-500.000 đồng/hộp 900g.

Khách hàng đang chọn mua sữa trẻ em tại một cửa hàng ở TP.HCM. Ảnh: Phước Tĩnh

Chị Vân Ly (quận Phú Nhuận) chọn mua hộp S26 số 2 - Gold Progress, cho biết: “Từ khi mới sinh, chị đã mua sữa S26 cho con uống bổ sung. Đây là dòng sữa cao cấp từ Úc và Singapore nên rất tốt cho các bé. Với lại quan trọng là bé nhà chị hợp với loại sữa này, nên chị chỉ chọn sữa S26 cho con.”

Được biết, tại thị trường Việt Nam, sản phẩm dinh dưỡng công thức S26 đang được rất nhiều bà mẹ quan tâm và chọn lựa cho con mình. Các sản phẩm S26Gold được nhà sản xuất quảng cáo là có công thức vượt trội cho bé thông minh, phát triển hệ xương vững chắc ngay từ khi mới sinh ra...

PHƯỚC TĨNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement