Ông Thọ khuấy đảo mạng xã hội khi ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa chinh phục Gen Z
Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt.
Sản phẩm mới13/10/2023
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ trong Hội chợ quốc tế Quảng Châu
Doanh nghiệp10 tháng trước
Lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa đạt giải cao nhất về vị ngon tại giải thưởng Superior Taste Award
Doanh nghiệp10 tháng trước
Sữa ông Thọ - món quà trở về tuổi thơ ngọt ngào, gần 30 năm vẫn chưa thể nào quên
Lối sống1 năm trước
Vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Doanh nghiệp2 năm trước