Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sửa ống nước trên mái nhà, người đàn ông bị điện giật tử vong

Vĩ mô

21/07/2017 03:52

Một người đàn ông leo lên mái nhà để sửa chữa lắp đặt ống nước, bất ngờ bị điện giật tử vong ngay tại chỗ.

Chiều 21/7, công an huyện Hóc Môn cùng các đợn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trườngvụngười đàn ông bị điện giật tử vong. Nạn nhân là anh Đ.T.T (33 tuổi, quê Thái Bình).

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, anh T mua căn nhà tại ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn vài tháng trước để sinh sống với vợ con.

Sáng nay, anh T leo lên mái nhà để lắp đặt sửachữa ốngnước. Trong quá trình dùng thiết bị điện, anh T bất ngờ bị điện giật ngã bất động.

Người vợ phát hiện vụ việc nên hô hoán cho người dân gần đó ứng cứu. Mọi người tìm cách ngắt nguồn điện, đưa anh T từ mái nhà xuống đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh T đã tử vong.

Một người dân tham gia cứu nạn cho biết, khi nghe tiếng hô hoán, ông này tìm cách ngắt nguồn điện và đưa nạn nhân xuống dưới đất sơ cứu. Khi vừa tiếp cận nạn nhân, người dân phát hiện anh T đã tử vong,tay bị cháy đen nhưngvẫn còn cầm chặt máy khoan.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Được biết, anh T cùng vợ mới có con khoảng hơn 3 tháng tuổi. Sau sự việc đau lòng xảy ra, vợ anh hiện đang rất sốc và đau lòng. Nhiều người dân gần nhà anh T cũng không khỏi bàng hoàng trước cái chết của anh.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement