Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sự thật sau bức ảnh kinh điển mỹ nhân tennis vén váy lộ vòng 3

Lối sống

05/07/2017 02:06

Đằng sau bức ảnh người đẹp tennis kinh điển nhất mọi thời đại là câu chuyện khá thú vị.

Một trong những hình ảnh được đánh giá là gợi cảm nhất, để lại dấu ấn không thể quên được trong làng quần vợt, đó là hình ảnh một nữ vận động viên vén chiếc váy ngắn trắng, để lộ nguyên vòng 3 trước ông kính máy ảnh. Hình ảnh vừa mang chất thể thao lại rất đỗi gợi tình này gây được cảm xúc rất mạnh cho người xem. Câu chuyện đằng sau bức ảnh người đẹp tennis mặc bộ váy táo bạo này vẫn luôn gây được tò mò đối với độc giả.

Ảnh copy tấm hình người đẹp tennis đã bán được 2 triệu bản với giá 2 bảng Anh/bản. Tính ra như thế, bức hình này đã "đẻ" ra tối thiểu 2 triệu bảng Anh. Ngoài ra bộ váy trong hình còn được bán đấu giá thu được 2 ngàn bảng Anh và cây vợt giá 15 ngàn bảng Anh.

Theo DaiLyStar, tấm hình kinh điển này được Martin Elliott với người mẫu là chính bạn gái của ông vào thời điểm đó là cô Fiona Walker. Bức hình được chụp tại sân tennis trường đại học Birmingham, được Athena xuất bản vào cuốn lịch năm 1977, cùng năm mà vận động viên Virginia Wade chiến thắng giải đơn nữ.

Fiona và bức ảnh mình làm mẫu

Người mẫu trong ảnh, bà Fiona Walker chia tay nhiếp ảnh giá Martin Elliott 3 năm sau đó. Bà cho biết mình chưa bao giờ hối hận vì đã đồng ý làm mẫu cho tấm poster được xem là dạn dĩ nhất trong lịch sử những bức ảnh về chủ đề tennis. Bà cũng không cảm thấy xấu hổ vì từng để lộ mông trước ống kính máy ảnh. Đôi khi cô chỉ cảm thấy buồn cười về mục đích sử dụng tấm hình có mình trong đó.

Bộ váy này nổi tiếng tới mức nhiều người đã "cover" hại

"Đôi khi họ để nó (tấm poster) ở những nơi rất kỳ lạ" - Bà chia sẻ.

Fiona cũng tiết lộ gây sốc rằng mặc dù tấm poster mà cô làm mẫu có lượng bán được tối thiểu 2 triệu bảng nhưng bà không được trả đồng nào từ đó. Và vì bức hình được chụp quay lưng lại, nên về sau, rất nhiều lần bà Fiona tiết lộ mình là nhân vật trong ảnh, nhưng không ai tin.

P.V (Dân Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement