Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sự kiện WWDC của Apple sẽ tổ chức online vào ngày 7/6

Số hóa

31/03/2021 14:49

Apple đã xác nhận sẽ tổ chức WWDC 2021 vào tháng 6 như thường lệ, với sự kiện năm nay là một sự kiện chỉ diễn ra trực tuyến thay vì quay trở lại các địa điểm trực tiếp.

WWDC là viết tắt của Worldwide Developers Conference, đây là sự kiện Apple tổ chức dành cho các lập trình viên hàng năm. Theo như poster mới của hãng thì sự WWDC năm nay sẽ tổ chức vào ngày 7/6, có khả năng xuất hiện iOS 15 cho iPhone, iPadOS 15 cho iPad cùng WatchOS 8.

Theo Appleinsider, sự kiện này sẽ kéo dài gần 1 tuần, bắt đầu vào thứ 2 ngày 7/6 và kết thúc vào thứ 6 ngày 11/6. Mọi năm Apple sẽ có phí tham dự dành cho các lập trình viên.

Tuy nhiên năm nay sự kiện chỉ diễn ra trên nền tảng onilne nên phần phí này sẽ bị bỏ. Những đặc quyền khi trả phí cũng sẽ được cung cấp qua các nền tảng của hãng.

apple-wwdc-xtmobile-min.jpg

Ngày đầu tiên của WWDC 2021 là một buổi họp báo, tại đây Apple sẽ giới thiệu những phiên bản phần mềm mới nhất của hãng. Thông thời thì thời điểm hiện tại, thông tin về phiên bản iOS mới đã rò rỉ một chút lên mạng. Nhưng năm nay Apple có vẻ kín tiếng hơn với những kế hoạch của mình trong tương lai.

Đặc biệt, bên cạnh các phiên bản hệ điều hành mới, giới công nghệ dự đoán rằng Apple sẽ cho ra mắt chiếc kính thông minh hoặc kính thực tế ảo do hãng phát triển tại WWDC năm nay.

Thông tin về chiếc kính thông minh của Apple đã từng nhiều lần xuất hiện dưới dạng tin đồn, nhưng đến nay sản phẩm vẫn chưa được ra mắt.

Apple còn có một vài thiết bị phần cứng chưa được ra mắt khác như là AirTags. Tuy nhiên WWDC thường chỉ dành cho phần mềm nên không biết liệu Apple có ra mắt những thiết bị đã lỡ hẹn trong sự kiện này hay không. 

Được biết, Apple đã sản xuất 72 giờ nội dung video cho WWDC 2020 và đạt được 22 triệu người xem. CEO Tim Cook đã gọi đó là “một tiêu chuẩn mới cho những gì các sự kiện trực tuyến có thể đạt được” trong báo cáo thu nhập sau đó.

Trong số các thông báo WWDC 2020 của Apple là kế hoạch chuyển sang Apple Silicon trong vòng hai năm, cũng như giới thiệu Bộ dụng cụ chuyển đổi dành cho nhà phát triển.

Apple cũng giới thiệu iOS 14 , iPadOS 14 , tvOS 14 , watchOS 7 và macOS Big Sur trong sự kiện này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement