Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Prada và Adidas trong mẫu giày thể thao mới nhất

Thời trang

08/11/2019 18:03

Adidas có thể sẽ xác lập thỏa thuận hợp tác đặc biệt với Prada, một trong những thương hiệu nổi tiếng thống lĩnh thị trường thời trang xa xỉ trong năm qua.

“#Pradaforadidas @adidas @adidasoriginals. Coming soon”. Chú thích của thương hiệu thời trang Prada hướng các tín đồ tin rằng 2 thương hiệu nổi tiếng Adidas và Prada sẽ hợp tác với nhau và chuẩn bị tung ra sản phẩm mới, theo Elle.

adidas-prada-1

Theo hình ảnh mới nhất, có hai hộp giày Adidas, một hộp màu xanh đặc trưng của thương hiệu này và một chiếc hộp màu đen đựng trong chiếc túi mua sắm màu trắng quá khổ của Prada. Tuy nhiên, khi nhấp vào liên kết thì không có bất cứ thông tin nào khác được tiết lộ về việc có hay không có sự hợp tác này.

adidas-prada-3

Cuộc thảo luận trở nên sôi nổi hơn khi tài khoản Twitter @pyleaks cho rằng hai thương hiệu sẽ sớm phát hành hai đôi giày thể thao đặt tên là Adidas Prada Sailing, và có ba màu sắc khác nhau để lựa chọn: trắng, bạc và đỏ.

Khi nói đến sự hợp tác của các nhà thiết kế, thương hiệu giày thể thao adidas trước đây đã kết hợp với Raf Simmon, người đã thiết kế lại hình bóng Stan Smith mang tính biểu tượng của Adidas và chiếc giày Oweego chunky.Danh sách những người cộng tác với Adidas cũng ngày càng tăng cao bao gồm Pharrell Williams, Rick Owens,Alexander Wang, Stella McCartney và nhiều hơn nữa.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement