29/12/2017 05:45
Sự cố về pin đeo bám đến Samsung Note 8
Nhiều người dùng cho biết họ đã gặp sự cố về pin khi không thể sạc Samsung Note 8 với phụ kiện chính hãng đi kèm, AndroidAuthority thông tin.
Theo đó, một khách hàng tại Mỹ cho biết anh mua Samsung Note 8 cách đây 2 tháng qua nhà bán lẻ Verizon, và hiện không thể sạc lại điện thoại sau khi hết pin. "Tôi cắm sạc cả đêm nhưng chiếc Note 8 vẫn nằm im bất động dù đã kiên nhẫn đợi vài phút để nhấn nút bật màn hình", anh nói.
Thành viên phản ánh sự cố về pin đã gặp phải trên diễn đàn Samsung tại Mỹ. |
Một khách hàng của nhà mạng Sprint (Mỹ) thậm chí đã quay một video clip về tình trạng không vào pin của Note 8, dù đã cắm sạc với phụ kiện chính hãng đi kèm. Video clip hiện thu hút hơn 5.000 lượt xem cho thấy Note 8 hoàn toàn không có tín hiệu vào pin trong khi cắm sạc dù có biểu tượng trên màn hình. Thành viên userorMAjAOWiW trên diễn đàn Samsung tại địa chỉ https://us.community.samsung.com cũng cho biết đã gặp sự cố trên và chưa thể khắc phục theo cách mà nhóm hỗ trợ Samsung đưa ra.
Samsung Note 8 đang bị nhiều người dùng phàn nàn khi sạc pin không được |
"Tôi đã sạc trong một giờ đồng hồ và chỉ thấy một vạch trắng nhạt xuất hiện giữa màn hình sau khi cố gắng bật màn hình điện thoại", anh phản ánh.
Cũng theo AndroidAuthority, sự cố về pin của Note 8 trước đó đã được ghi nhận trong tháng 10, khi nhiều người dùng cho rằng việc sạc pin trên thiết bị khi cạn pin rất khó khăn, một số phải đổi trả sản phẩm khi gặp trường hợp này. Sự cố pin thậm chí còn được người dùng phản ánh qua bình luận cho cả dòng Samsung Galaxy S8 Plus sau khi ghi nhận được đăng tải.
Video Samsung Note 8 "bất động" dù đã cắm sạc pin.
Trên diễn đàn Android Central, một nhóm người dùng cho biết đã thử rất nhiều dây để sạc đi kèm trên Note 8 cạn pin nhưng điện thoại vẫn không có tín hiệu được nạp. Một vài Note 8 có sự cố thậm chí đã thay thế bộ sạc pin USB Type-C ở điện thế thấp hơn vẫn không thể giúp Note 8 lên màn hình.
Nhiều người dùng cho biết họ phải buộc trả lại điện thoại Note 8 lại nơi bán để đổi mới cho sự cố gặp phải về pin, sau khi nỗ lực bất thành với sự hướng dẫn của nhóm hỗ trợ Samsung.
Dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note không quá xa lạ với người dùng về sự cố về pin khi mà Note 7 đã khiến Samsung tiêu tốn gần 6 tỷ USD để thu hồi và bồi thường khách hàng.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp