Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Street Rod, xe 'cơ bắp' cho đô thị của Harley-Davidson

Xe+

08/05/2017 06:26

Ở triển lãm Mô tô – xe máy Việt Nam 2017, thương hiệu xe Mỹ Harley-Davidson tạo cho mình một không gian trưng bày trẻ trung, phóng khoáng với những dòng xe đã có mặt tại thị trường Việt Nam bên cạnh dòng Street Rod phiên bản mới.

Dịp ra mắt người tiêu dùng lần này, Harley-Davidson mang đến 10 mẫu xe thuộc các dòng khách nhau và chính thức giới thiệu chiếc Street Rod hoàn toàn mới của năm 2017 tại thị trường Việt Nam.

Harley-Davidson mang đến triển lãm phong cách trẻ trung với những dòng xe cơ bắp.

Ngoài hai cái tên kể trên, còn những cái tên cần phải nhắc đến khi Harley-Davidson mang đến triển lãm như những chiếc xe Touring đời 2017 với động cơ Milwaukee-Eight™ hoàn toàn mới và hệ thống giảm xóc trước sau được nhận định là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ nhất. Sự xuất hiện của động cơ thứ 9 Big Twin trên xe Touring 1750cc và CVO 1870cc giúp nâng cao tốc độ xe, làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt của hệ thống xử lý nhiệt. Đặc biệt, hệ thống ống xả được thiết kế lại lớn hơn để làm tăng âm thanh của máy và giảm tiếng ồn của động cơ xe

Street Rod là một dòng xe cơ bắp nhỏ gọn được chế tạo để tối ưu vận hành trong thành phố.

Ở lần triển lãm này, hãng cũng mang đến dòng xe "cơ bắp" Street Rod phiên bản 2017. Street Rod là một dòng xe được chế tạo để tối ưu vận hành trong thành phố. Tay lái được tinh chỉnh để điều khiển nhẹ nhàng, động cơ mạnh mẽ. Bản thân chiếc xe như được các kỹ sư chế tạo để xử lý dễ dàng trong đường phố đông đúc, tắc nghẽn. Với phong cách thiết kế “Dark Custom”, Street Rod mang trên mình dáng vẻ lịch lãm dù có khối động cơ V-Twin công suất cao 750cc.

Khối động cơ V-Twin công suất cao 750cc và khung sườn được làm lại tạo cho người lái sự an toàn,
Với Harley-Davidson, xe luôn đi cùng thời trang.
LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement