Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Starbucks lên kế hoạch thay đổi cơ cấu công ty, sa thải nhân viên

Doanh nghiệp

25/09/2018 12:30

Starbucks Corp đang có kế hoạch tái cơ cấu tổ chức bao gồm cả những thay đổi lãnh đạo, thông tin từ Giám đốc điều hành Kevin Johnson.

Những thay đổi này xảy ra khi nhà bán lẻ cà phê lớn nhất thế giới đối mặt với một loạt thách thức, bao gồm ảnh hưởng từ thị trường Mỹ và cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ, đồng thời thực hiện một dự án mở rộng ở Trung Quốc, theo Reuters.

  Một lá cờ bay trên trụ sở chính của công ty khi Starbucks Corp mở cửa hàng Starbucks Reserve cao cấp đầu tiên tại Seattle, Washington, Mỹ, ngày 27/22018. 

Một lá cờ bay trên trụ sở chính của công ty khi Starbuck Corp mở cửa hàng Starbucks Reserve cao cấp đầu tiên tại Seattle, Washington, Mỹ, ngày 27/22018. 

Phát ngôn viên của Starbuck cho biết, công ty sẽ có nhân viên mất việc làm, mở rộng chức danh và tái phát triển.

"Bắt đầu vào tuần tới và vào giữa tháng 11 sẽ có sự thay đổi lãnh đạo và tác động đối tác không bán lẻ khi chúng tôi phát triển hướng của các tổ chức trong giới hạn, phạm vi và mục tiêu của tổ chức", ông Jonson cho biết.

Trước đó, công ty này đã rung chuyển mạnh khi vào tháng 6/2018, Chủ tịch điều hành Starbucks, ông Howard Schultz, người có công phát triển chuỗi cửa hiệu cà phê phủ khắp toàn cầu, tuyên bố sẽ rời công ty sau gần 4 thập kỷ gắn bó.

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement