Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

S.T Sơn Thạch thực hiện hành động ý nghĩa cùng fan hâm mộ ngày ngày Trung thu

Nóng trong ngày

15/09/2019 10:00

Sau đêm diễn, S.T Sơn Thạch còn thực hiện hành đông vô cùng ý nghĩa dành cho các fan của mình khiến không ít người ghen tỵ.

Tết Trung Thu vừa qua, sau khi trình diễn trong chương trình Đêm thu cổ tích, S.T Sơn Thạch không ra về ngay mà nán lại để gặp gỡ, trò chuyện cùng với fan hâm mộ đã đứng chờ đợi anh từ đầu chương trình. Đặc biệt, hành động cùng fan nhặt rác, làm sạch địa điểm đang đứng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

5d7cfe48a8f6b

Sau buổi diễn, có nhiều rác còn để lại, với lời đề nghị dễ thương của nam ca sĩ S.T Sơn Thạch, các fan của anh đã hào hứng cùng thần tượng mình làm sach khu vực đang đứng. Bản thân nam ca sĩ vẫn còn mặc nguyên trang phục diễn nhưng không ngại cúi đầu cùng fan nhặt rán, tạo nên một hành động ý nghĩa trong đêm Trung Thu.

5d7cfe479aa93

"Mặc dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng S.T mong rằng thông qua đó sẽ truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến các fan của mình cũng như các bạn trẻ khác. S.T đã có một đêm Trung thu quá tuyệt vời bên các Rockin' của mình, các bạn đã cho S.T quá nhiều tình yêu thương".

Hôm nay. S.T không chỉ được diễn cho khán giả, đặc biệt là các bé thiếu nhi xem mà còn có thể cùng fan góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. Đây chắc chắn là một đêm Trung thu ý nghĩa nhất S.T từng trải qua, cảm ơn và chúc mọi người có một đêm Trung thu thật ấm áp", S.T Sơn Thạch chia sẻ.

5d7cfe486a348

Được biết, tại Đêm thu cổ tích, S.T Sơn Thạch hóa thân thành Alibaba bên cạnh chú Cuội(NSƯT Xuân Bắc) và Aladin (NSND Tự Long) cùng nhiều nhân vật khác. Tiết mụcAlibaba songdo nam ca sĩ biểu diễn với sự hỗ trợ của hàng trăm diễn viên vào vai dân làng, các tên cướp cùng sự xuất hiện của các chú lạc đà trên sân khấu khiến các bé thiếu nhi cực kì thích thú.

5d7cfe466497e
5d7cfe4756edf

Sau ngôi vị Á quân Cuộc đua kỳ thú 2019, S.T Sơn Thạch bận rộn với lịch trình đi diễn cũng như thực hiện các dự án âm nhạc sẽ cho ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ khi Gạo nếp gạo tẻ phần 2 vừa bấm máy cách đây không lâu.

5d7cfe47cf0fb
5d7cfe46a7d38
5d7cfe46efe61


PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement