Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

S.T Sơn Thạch bị khán giả sàm sỡ "chỗ hiểm" ngay trên sân khấu

Nóng trong ngày

31/10/2019 14:48

Trước hành động sàm sỡ bất ngờ này, S.T Sơn Thạch chỉ biết dùng tay còn lại đẩy bàn tay vị khán giả ra.

Tối 30/10, S.T Sơn Thạch xuất hiện trong một sự kiện Halloween diễn ra ở Hà Nội. Nam ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý khi đội tóc trắng và đây cũng là mái tóc xuất hiện trong teaser MV #sainang anh vừa hé lộ cách đây vài ngày.

Người đàn ông đưa tay sàm sỡ
Người đàn ông đưa tay sàm sỡ "chỗ hiểm" của S.T Sơn Thạch

Trong sự kiện, S.T Sơn Thạch trình diễn nhiều bản hit quen thuộc và với khả năng khuấy động không khí, nam ca sĩ khiến các khán giả có mặt liên tục nhún nhảy cùng mình. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra.

Cụ thể khi đang biểu diễn ca khúc Hai cô tiên và đang khoe vũ đạo cực đẹp mắt trên sân khấu thì một khán giả không rõ mặt đã đi ngang qua sân khấu và có hành động đưa tay sàm sỡ ngay "chỗ hiểm" của nam ca sĩ. Trước hành động bất ngờ của vị khán giả này S.T Sơn Thạch đã dùng tay còn lại đẩy bàn tay vị khán giả này ra, đồng thời cũng lui về phía sau. Tiếp đó nam ca sĩ vẫn giữ được thái độ chuyên nghiệp, tiếp tục biểu diễn hết bài hát như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Chân dung người sàm sỡ S.T Sơn Thạch
Chân dung người sàm sỡ S.T Sơn Thạch

Sau lời khen cho màn xử lý chuyên nghiệp của S.T Sơn Thạch, cộng đồng mạng hiện đang "truy tìm" danh tính của người đàn ông kia cũng như đồng loạt chỉ trích dành cho hành động thiếu văn minh này. 

THIÊN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement