Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sony sẽ ra mắt game PS5 vào ngày 4/6

Số hóa

30/05/2020 14:20

Sony mới đây vừa chính thức xác nhận rằng sự kiện PlayStation 5 (PS5) tiếp theo của mình sẽ được tổ chức ngày 4/6 tới đây.

Theo Theverge, sự kiện sẽ bắt đầu từ ET (khoảng 3 giờ sáng thứ Sáu GMT 7) và Sony đang hứa hẹn với một cái nhìn về tương lai của trò chơi trên PlayStation 5. Theo Jim Ryan, chủ tịch và giám đốc điều hành của Sony Interactive Entertainment, công ty sẽ lần đầu tiên giới thiệu về các trò chơi mà bạn sẽ chơi sau khi PlayStation 5 ra mắt vào sự kiện này.

Trang công nghệ Theverge cũng cho biết, các báo cáo trước đó cũng từng tiết lộ rằng Sony cũng sẽ tổ chức một sự kiện PS5 một ngày trước đó, vào ngày 3/6 để tập trung chủ yếu vào game. Sony dự kiến ​​sẽ không tiết lộ mọi chi tiết của giao diện điều khiển PS5 tại sự kiện này và các sự kiện tiếp theo được đồn đại sẽ được lên kế hoạch cho những tuần và tháng tới.

Sony sẽ ra mắt game PS5 vào ngày 4/6

Đến nay, Sony vẫn không tiết lộ thông số kỹ thuật PS5, logo và tay cầm điều khiển không dây mới cho chiếc máy chơi game thế hệ mới của hãng. Tuy nhiên, công ty Nhật Bản này vẫn chưa cho thấy giao diện điều khiển PS5 và không rõ chi tiết này có được tiết lộ tại sự kiện ngày 4/6 hay không.

Sony sẽ ra mắt game PS5 vào ngày 4/6

Về cấu hình của PlayStation 5. Cỗ máy chơi game này sẽ được trang bị CPU AMD 8 nhân trên kiến trúc Zen 2 với xung nhịp khoảng 3,5 GHz. PS5 cũng có GPU tùy biến kiến trúc RDNA 2 của AMD với xung nhịp 2,23 Ghz, hiệu suất đạt 10,28 teraflops và 36 đơn vị xử lý (compute unit). 

Ngoài ra, một tính năng quan trọng trong chiếc máy chơi game PlayStation 5 mới của Sony là SSD độc quyền và nó cung cấp 825GB dung lượng lưu trữ với hiệu suất 5.5 GB/giây.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement