Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sony ra mắt điện thoại thông minh cao cấp Xperia XZ3

Số hóa

03/09/2018 15:20

Gắn bó với chu kỳ 6 tháng thông thường, Sony vừa tung ra sản phẩm mới Xperia XZ3, làm phong phú thêm dòngsmartphone XZ cao cấp của hãng.

Xperia XZ3 là sản phẩm theo sau mẫu XZ2 ra mắt hồi đầu năm nay. Thiết bị mới này có những nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm. Những khác biệt lớn của XZ3 so với XZ2 nằm ở màn hình, pin và thiết kế.

Sony tung ra thị trường sản phẩm mới Xperia XZ3. Ảnh: Sony
Sony tung ra thị trường sản phẩm mới Xperia XZ3. Ảnh: Sony

Chiếc  Xperia XZ3 của Sony được trang bị màn hình OLED 6 inch mới, hỗ trợ HDR (dải tương phản động) và ​​có độ phân giải 2880 x 1440 pixel. M2n hình này được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 uốn cong ở các cạnh để tích hợp với thân nhôm của máy. Kích thước viền bezel cũng được giảm giúp  cải thiện việc hiển thị.

Có lẽ nhờ vào thiết bị có kích thước lớn hơn, Sony đã có thể sử dụng pin dung lượng 3330 mAh, lớn hơn so với mức 3180 mAh của XZ2. Vì vậy, nó thời lượng sử dụng pin cải thiện hơn đôi chút. Sony cũng đã cải thiện các loa  S-Force phía trước, cung cấp trãi nghiệm âm vực trầm - bổng tốt hơn và loa cũng được nâng âm lượng tổng thể lên 20%.

Sony ra mắt điện thoại thông minh cao cấp Xperia XZ3

Đáng chú ý, cảm biến hình ảnh của Xperia XZ3 rất đáng tiền. Với kích thước 1/2.3 inche, XZ3 đang sở hữu một cảm biến hình ảnh tương đối lớn so với rất nhiều camera trên smartphone hiện nay. Như đã biết, cảm biến hình ảnh càng lớn, khả năng nhiễu xạ ánh sáng trên ảnh càng giảm thiểu. Camera trên thiết bị này của Sony được kết hợp với một ống kính góc rộng tương đương 25mm và khẩu độ F/2.0.

Các thông số kỹ thuật khác của Xperia XZ3 bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4GB và bộ nhớ 64GB. Tất cả được bảo vệ trong thân máy có khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68. 

Camera mặt trước thiết bị mới của Sony đã được nâng cấp, với một độ phân giải 13MP cao hơn và ống kính F1.9 nhanh hơn so với người tiền nhiệm.

Theo thông tin từ blog chính thức của Sony, chiếc smartphone cao cấp Xperia XZ3 sẽ được bán chính thức từ ngày 17/10, với giá 900 USD tại thị trường Mỹ.

KHÔI NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement