Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sony bắt tay LG đưa màn hình OLED lên dòng smartphone mới nhất

Số hóa

30/01/2018 08:56

Động thái tiến xa hơn trong công nghệ màn hình OLED linh hoạt vừa được Sony khởi động sau cú bắt tay với LG.

Business Korea cho biết, Sony sẽ sử dụng màn hình OLED linh hoạt trong điện thoại thông minh trong tương lai. Điều này sẽ giúp hãng có thể đưa mảng di động khởi sắc hơn sau nhiều năm không có cải tiến nào cho sản phẩm. Việc trang bị màn hình OLED linh hoạt cũng bao hàm ý cho màn hình cong, màn hình tràn viền với hiển thị tốt hơn cho người dùng, điều mà Sony đã làm rất tốt thời gian vừa qua.

Cũng theo thông tin từ Business Korea, Sony và LG hiện đã có một thỏa thuận mở rộng để cung cấp màn hình OLED linh hoạt thay cho thế hệ cũ bao gồm cả những công nghệ mới nhất hiện giờ.

Sony chen chân vào điện thoại di động màn hình cong.
Sony chen chân vào điện thoại di động màn hình cong.

Trước khi cung cấp cho điện thoại di động, LG đã cung cấp màn hình OLED cho các dòng tivi cao cấp của Sony, và việc mở rộng được nhận định sẽ giúp hãng có thêm tiếng nói trên thị trường sau nhiều năm không mấy tiếng tăm.

PhoneArena nhận định, những dòng điện thoại mới từ Sony khi trang bị công nghệ màn hình OLED linh hoạt sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng Galaxy S của Samsung. Trong khi đó, nguồn tin cũng cho biết sau động thái hợp tác này, Sony có thể sẽ sản xuất điện thoại thông minh tích hợp màn hình có thể gập lại, mặc dù chưa thấy kế hoạch nào từ hãng cho dòng sản phẩm này.

Điện thoại thông minh đầu tiên của Sony tích hợp màn hình OLED linh hoạt được đồn đoán sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2018 vào tháng tới với nhấn mạnh độ hiển thị 4K, vi xử lý cao cấp kèm chụp ảnh ấn tượng.

Sony đã có một thời gian trượt dài trên thảm danh vọng của mảng di động dù mảng nghe nhìn tiêu dùng hãng khá thành công. Điều này cho thấy tham vọng của hãng khi muốn tiếp tục tấn công thị trường di động vốn đang tiềm năng tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Trung Đông và châu Phi.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement