Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SonKim Land tiếp tục huy động thành công 100 triệu USD từ các đối tác

SonKim Land vừa hoàn tất việc huy động vốn đầu tư từ thị trường quốc tế trị giá 100 triệu USD. Trong đó, có 46 triệu USD đã được giải ngân vào cuối năm 2016. Hai đối tác của SonKim Land trong việc huy động vốn lần này là EXS Capital và ACA Investments.

Ngày 9/5, Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim – SonKim Land và EXS Capital – Tập đoàn đầu tư độc lập tại thị trường châu Á đã công bố hoàn tất việc huy động vốn đầu tư từ thị trường quốc tế trị giá 100 triệu USD. Trong đó, việc giải ngân đợt một 46 triệu USD đã được thực hiện vào ngày 21/12/2016.

Tiếp theo thành công của đợt huy động vốn đầu tư 37 triệu USD lần thứ nhất năm 2013, đây là lần hợp tác thứ hai giữa SonKim Land và EXS Capital thông qua Quỹ đầu tư Lemongrass Master Fund. Cùng hợp tác với SonKim Land và EXS Capital trong dự án lần này còn có sự góp mặt của ACA Investments – Công ty quản lí quỹ hàng đầu của Nhật Bản có văn phòng tại Singapore.

Khoản đầu tư ban đầu trong năm 2013 đã đặt nền tảng cho mối quan hệ lâu dài giữa EXS Capital với SonKim Land nhằm hiện thực hóa chiến lược xây dựng SonKim Land trở thành doanh nghiệp bất động sản lớn tại Việt Nam.

SonKim Land ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản

Khoản đầu tư này đã tạo điều kiện và nền tảng cho SonKim Land phát triển trong một thời điểm đầy thách thức của thị trường bất động sản Việt Nam cũng như đem lại các khoản lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Kết quả của việc hợp tác thành công là minh chứng mạnh mẽ cho hiệu quả hoạt động của SonKim Land cũng như chiến lược đầu tư khác biệt của EXS Capital.

Từ năm 2013 đến nay, SonKim Land đã có những bước phát triển mạnh mẽ với việc đưa ra thị trường những dự án bất động sản cao cấp đạt những giải thưởng uy tín bao gồm Gateway Thảo Điền và The Nassim.

Với lần gây quỹ tiếp theo này, SonKim Land có kế hoạch tiếp tục phát triển các dự án đầu tư tiềm năng trên thị trường bất động sản tại Việt Nam, bao gồm các dự án thương mại và chung cư cao cấp tại TP.HCM.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Chủ tịch SonKim Land cho biết, lần gây quỹ tiếp theo này là minh chứng thuyết phục về sự thành công của công ty tại thị trường bất động sản Việt Nam. SonKim Land đã định vị thương hiệu là công ty bất động sản tiên phong tạo ra chất lượng sống đẳng cấp và khác biệt cho các khách hàng của mình.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement