Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Song Hye Kyo và ‘nàng Cỏ’: Hôn nhân cuối cùng cũng đi, nhưng kẻ điềm tĩnh người xáo động

Nóng trong ngày

31/10/2019 07:28

Song Hye Kyo lựa chọn im lặng để vượt qua khủng hoảng hôn nhân còn Goo Hye Sun liên tục tranh cãi qua lại với chồng cũ để xoa dịu nỗi đau.

Song Hye Kyo Goo Hye Sun có khá nhiều điểm tương đồng: đều là hai ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi, cùng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với hai nam tài tử điển trai kém tuổi. Tưởng chừng như cả hai được hưởng hạnh phúc trọn vẹn thì thật bất ngờ khi mối duyên ngắn ngủi của họ lại kết thúc chóng vánh.

Cuối tháng 6, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố ly hôn còn Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng thông báo chia tay sau 3 năm chung sống.

Tuyên bố ly hôn ảnh hưởng đến sự nghiệp của Song Hye Kyo nghiêm trọng, nữ diễn viên phải chịu đựng không ít chỉ trích từ khán giả cho rằng nguyên nhân đổ vỡ xuất phát từ phía cô. Thay vì giải thích, Song Hye Kyo hoàn toàn im lặng trước búa rìu dư luận, cô hạn chế tham gia sự kiện tại quê nhà mà chuyển hướng hoạt động sang thị trường Trung Quốc.

Trong sự kiện tái xuất đầu tiên sau ly hôn tại Tam Á, Trung Quốc, nữ diễn viên hốc hác thấy rõ, cô tiều tụy và tránh né tất cả những câu hỏi về đời tư. Dưới áp lực của dư luận, Song Hye Kyo tuyên bố tạm dừng các dự án phim ảnh cho đến hết năm 2019.

Chính sự im lặng tưởng chừng như phải chịu thiệt thòi thì đến nay Song Hye Kyo bắt đầu nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Hiện, sau tham dự Tuần lễ thời trang New York 2019, cô quyết định tham gia khóa học nghệ thuật ngắn hạn tại đây.

Những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy gần đây của Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen tặng của người hâm mộ. Cô bắt đầu mở lại tài khoản cá nhân Instagram của mình vào cuối tháng 9, đăng tải một loạt bức hình thời trang sau khủng hoảng hôn nhân.

Là người sống nội tâm, khép kín nên những tổn thương mà Song Hye Kyo gánh chịu cũng không ít. Mặc khác, sau khi độc thân giá trị thương hiệu của nữ diễn viên tăng lên chóng mặt, cô được hàng loạt nhãn hàng quốc tế để mắt và ký hợp đồng.

Ngược lại với Song Hye Kyo, cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và chồng trẻ lại quá ồn ào. Những tố cáo, tranh cãi qua lại của cặp đôi khiến công chúng ngao ngán, “nàng Cỏ” từ người được ủng hộ lại bị không ít khán giả quay lưng khi liên tục dùng mạng xã hội để trút cơn tức giận của bản thân.

73077067_2640396749349562_8512702949644828672_n
2 sao hạng A, 2 cách vượt khủng hoảng hôn nhân khác nhau

Sống thiên về tình cảm nên đổ vỡ hôn nhân được coi là cú sốc tâm lý nặng nề với Goo Hye Sun. Nữ diễn viên cũng tuyên bố tạm dừng các hoạt động nghệ thuật thuật để tập trung vào việc học và ổn định tinh thần. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô phát hành ca khúc mới do mình sáng tác, ra mắt cuốn tiểu luận và tham gia các hoạt động với mục đích từ thiện.

Sau thời gian bồng bột, lời qua tiếng lại trên mạng xã hội và nhất quyết không đồng ý thỏa thuận ly hôn, “nàng Cỏ” đã lấy lại sự cân bằng, điềm tĩnh thừa nhận những bài đăng tải trước đó vì cô còn yêu, còn giận và cả hận Ahn Jae Hyun.

2
Song Hye Kyo hoàn toàn im lặng dù phía chồng cũ có ý chỉ trích

Trong lần phỏng vấn mới đây nhất, nữ diễn viên cho biết: “Tôi không còn yêu Ahn Jae Hyun nữa vì anh ta không yêu tôi. Trải qua tất cả mọi chuyện, tôi hiểu ra rằng tôi chỉ cần tin vào bản thân chứ không phải tình yêu".

1
1

Đến giờ phút này, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đã bình tâm, đối mặt với việc đổ vỡ hôn nhân. Hai mỹ nhân ngày càng xinh đẹp và lộng lẫy hơn sau tất cả mọi chuyện xảy ra. Khán giả hy vọng rằng, cả hai sẽ thành công trong con đường sự nghiệp sắp tới, xoa dịu những nỗi đau, tổn thương mà họ đã phải gánh chịu.


HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement