Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Nóng trong ngày

25/08/2019 15:28

Cuộc đua Vpop trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, những màn comeback ấn tượng, bàn tiệc âm nhạc Việt vẫn luôn khiến khán giả hào hứng.

Trong tháng 8 này, các nghệ sĩ đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm chất lượng của mình. Những màn comeback ấn tượng đáng được mong chờ, những MV với chất lượng âm nhạc tốt nhất của các ca sĩ đã nhận về cho mình những thành quả xứng đáng. 

Bỏ qua những ồn ào trong thời gian gần đây, dường như đường đua âm nhạc trên bảng xếp hạng Vpop vẫn chưa bao giờ hết nóng khi lượng view của các ca khúc đang tăng lên từng ngày. 

Cùng điểm qua top 10 ca khúc có lượt xem cao nhất trong tuần qua:

10. Thay tôi yêu cô ấy - Thanh Hưng

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Đứng tại vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng âm nhạc lần này là ca khúc "Thay tôi yêu cô ấy" của nam ca sĩ Thanh Hưng. Bằng hàng loạt câu “thả thính” ngọt như phát ngôn của nam chính ngôn tình, cùng giai điệu ballad bắt tai, Thanh Hưng đã từng khiến giới trẻ liêu xiêu một thời gian dài với ca khúc "Đúng người, đúng thời điểm" và "Sai người sai thời điểm", thu về hàng triệu lượt nghe và cơn mưa lời khen.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, Thanh Hưng đang đi đúng hướng với con đường nghệ thuật của mình. "Thay tôi yêu cô ấy" không chỉ là một ca khúc ballad có câu từ xoáy sâu vào tận đáy trái tim người nghe mà còn là một chuyện tình khiến người ta phải tiếc nuối khôn nguôi. Đôi trẻ trong câu chuyện tình này đã từng là một cặp rất đẹp. Họ đã cố gắng vươn lên, xây dựng gia đình nhỏ bằng khát khao hạnh phúc và sự thật thà. Thế nhưng, cái kết lại quá là thương tâm nhưng có lẽ là rất đời.

9. It's You - Hari Won

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Nằm tại vị trí thứ 9 là ca khúc "It's You" của nữ ca sĩ Hari Won. Trở lại đường đua Vpop trong tháng 8 mới đây, bà xã Trấn Thành - Hari Won đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa bởi hình ảnh trẻ trung, đáng yêu của mình trong MV mới. Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng Hari Won vẫn ghi điểm với khán giả bởi sự trẻ trung trong phong cách âm nhạc, cũng như phong cách ngoài đời thường của mình.

Được biết ca khúc này do chính ông xã Trần Thành của nữ ca sĩ chắp bút. Với âm nhạc bắt tai, ca từ dễ thương, MV "It's You" của Hari Won đang vươn lên trong bảng xếp hạng âm nhạc từng ngày. 

8. Sáng mắt chưa - Trúc Nhân

Vị trí thứ 8 trong tuần của bảng xếp hạng âm nhạc là ca khúc "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân. 

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Trở lại làng âm nhạc Việt với phong cách mới lạ, lần đầu tiên Trúc Nhân mang thông điệp về tình yêu của người đồng tính vào trong MV của mình. Với giai điệu bắt tai, hình ảnh sinh động cùng với đó là thông điệp tình yêu đầy nghĩa dành cho cộng đồng LGBT đã mang hình ảnh Trúc Nhân đến gần hơn với khán giả và giúp nam ca sĩ đạt được thành tích khủng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Đặc biệt với phần đầu tư cho phần vũ đạo lạ mắt, được quay hình tại Thái Lan, Trúc Nhân một lần nữa chứng minh được sức hút của mình trong lòng khán giả. 

7. Đếm cừu - Han Sara & Kay Trần

Dừng lại tại vị trí thứ 7 trong tuần này là ca khúc "Đếm Cừu" của gà cưng nhà Đông Nhi là Han Sara kết hợp cùng nam rapper điển trai Kay Trần. 

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

MV "Đếm cừu" là sản phẩm comeback của Han Sara. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Ân Nhi cùng sự giúp sức hòa âm, mix-master của Đoàn Minh Vũ và Huỳnh Hiền Năng, những nhạc sĩ trẻ góp phần tạo nên nhiều bản hit triệu view cho Vpop trước đó. Sở hữu giai điệu pop trong sáng, vui tươi, bắt tai, ca khúc nhận được nhiều lời khen phù hợp với độ tuổi của khán giả giọng ca Tớ thích cậu. 

Trở lại với ca khúc có giai điệu vui tươi cùng MV dí dỏm, hài hước, Han Sara phát huy thế mạnh của mình ở sự năng động, trẻ trung, pha nét hồn nhiên, ngây thơ của lứa tuổi 19. Sau 3 ngày phát sóng, Đếm cừu chiếm lĩnh vị trí top 2 trending.

6. Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Trở lại đường đua Vpop trong năm nay, Sơn Tùng M-TP lại khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với MV hoành tráng mang tên "Hãy trao cho anh". 

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Đây là MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau hơn 1 năm im ắng, cũng chính là MV mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc tiếp theo của anh trong năm 2019. Ngay khi vừa ra mắt, người hâm mộ đã không khỏi thốt lên kinh ngạc bởi Hãy trao cho anh đã đạt được thành tích "khủng".

Với MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên sử dụng YouTube Premiere, một tính năng công chiếu MV. Tính năng này sẽ cho biết số người xem MV trực tiếp ngay tại thời điểm công chiếu, trở thành con số đại diện cho sức hút của người sở hữu MV đó. Thật bất ngờ khi Hãy trao cho anh lại có hơn 600.000 người xem tại thời điểm công chiếu, tạo nên một kỷ lục mới của Vpop.

5. Tìm em trong mơ - Chi Dân

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Sau 2 tháng phát hành MV Vẫn yêu đấy thôi, nam ca sĩ - nhạc sĩChi Dân chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Tìm em trong mơ vào tối 15/8. Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Hà Vi sáng tác, là lời tâm sự buồn và đau khổ của chàng trai khi không còn ở bên người mình yêu. Với giai điệu ballad dễ nghe, dễ thấm ca khúc nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

Trong MV Tìm em trong mơ, Chi Dân vào vai một nhân viên văn phòng điển trai, tài giỏi và được nhiều người đưa vào tầm ngắm. Mở đầu MV là hình ảnh một nam đồng nghiệp muốn nói điều gì đó với Chi Dân nhưng không được anh để ý. Sự xuất hiện của nhân vật nam này với những hành động quan tâm khiến khán giả có thể nhận ra anh chàng đang có tình cảm với Chi Dân. Tuy nhiên, Chi Dân chỉ xem anh là một người đồng nghiệp và không hề nhận ra tình cảm này.

4. Từng yêu - Phan Duy Anh

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Nằm ở vị trí thứ 4 là ca khúc "Từng yêu" của nam ca sĩ Phan Duy Anh. Trở thành ca khúc hít chỉ sau 3 ngày phát hành, sản phầm từng yêu gây sốt khán giả bởi âm nhạc ballad nhẹ nhàng, thấm đẫm nước mắt với câu chuyện tình buồn. 

MV từng yêu của nam ca sĩ Phan Duy Anh dễ gây nghiện cho khán giả bởi ca từ sâu lắng, chất chưa những ý nghĩa về câu chuyện tình yêu. Sự dằn vặt trong tâm trí của nữ chính giữa người cũ còn thương và người yêu mới khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ. 

3. Bạc phận - Jack & K-ICM

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là ca khúc "Bạc phận" của bộ đôi triệu view Jack và K-ICM. Sau thành công của MV Hồng Nhan, Bạc phận dễ dàng trở thành hit tiếp theo của cặp đôi này. Sở hữu giai điệu bắt tai, lời ca dễ nhớ, bộ đôi Jack và K-ICM dễ gây sóng gió cho khán giả bởi chất lượng âm nhạc của mình. 

Nội dung MV Bạc phận khai thác sâu hơn vào câu chuyện tình của chàng lính trẻ sau khi xuất ngũ trở về và nhìn người anh yêu đi lấy chồng. Khi ấy Jack chỉ biết ngậm ngùi đau đớn. Với sự giúp đỡ của người bạn thân trong thời gian đi lính là K-ICM, Jack về làm việc tại công ty của K-ICM và ngày càng trở nên thành đạt. Ngược lại, cô người yêu cũ của Jack nay đã là vợ người ta thì đang phải chịu đựng sự bạo hành, ghen tuông của người chồng vũ phu. 

2. Vẻ đẹp 4.0 - Hồ Ngọc Hà

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Đường đua Vpop trong tháng 8 trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi lần lượt xuất hiện những màn comeback xịn xò. Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng đã khoáy đảo thị trường âm nhạc Việt bằng hit mới của mình màng tên "Vẻ đẹp 4.0". 

Nội dung MV nói về việc các cô sở hữu vẻ đẹp nhân tạo nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chung quy lại vẻ đẹp tâm hồn vẫn là quan trọng nhất. Hãy biết thay đổi để nằm giữ số phận mình. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của 4 diễn viên hài đình đám là: Minh Dự, Duy Khánh, Hải Triều và BB Trần cùng với thông điệp "số phận nằm trog tay bạn" đã khiến cho sản phẩm comeback lần này của nữ hoàng giải trí dễ dàng nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc tuần này.

1. Sóng gió - Jack & K-ICM

Nắm giữ vị trí đầu bảng trong tuần này là MV "Sóng gió" của bộ đôi Jack và K-ICM. Đây cũng là sản phẩm thứ 2 của bộ đôi đạt được thành tính cao trong bảng xếp hạng âm nhạc lần này. 

Sóng gió của Jack và K-ICM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng xếp hạng MV hot nhất tuần qua

Với cách chơi "cũ người mới mình" dù có nhiều khán giả không đánh giá cao về chất lượng âm nhạc của cả hai, nhưng không thể phủ nhận Jack và K-ICM đã trở thành 2 cái tên hot nhất hiện nay. Các sản phẩm của bộ đôi, đặc biệt là sóng gió luôn quanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc.

Hiện MV đang sở hữu lượt views hơn 127 triệu trên youtube. Đây được xem là MV tạo bão thành công nhất của cặp đôi triệu view này. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement