Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sống chung với mẹ chồng tập cuối: Đẫm nước mắt

Khỏe - đẹp

30/06/2017 12:34

Tập cuối của phim Sống chung với mẹ chồng sẽ là tập gỡ những nút thắt và mâu thuẫn.

Trong tập cuối của phim Sống chung với mẹ chồng sẽ phát sóng vào tối 30/6, khán giả sẽ được biết quyết định cuối cùng của Vân khi đứng trước hai lựa chọn. Liệu cô sẽ chọn quay về với Thanh hay tiến tới với Sơn?

Chưa biết Vân sẽ lựa chọn ai, nhưng trong trailer tập cuối vừa ra mắt bố của cô cho rằng: “Con chim một lần chết hụt đậu phải cành cong luôn luôn sợ. Vì nó cứ nghĩ rằng cái cành ấy giống cây cung của người thợ săn”.

“Nhưng Vân này, bố cũng muốn nói với con. Nếu như mình không tự tin vào chính bản thân mình, không tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, thì rất khó có thể vượt qua những khó khăn mất mát”, ông nói tiếp.

Cũng ở tập cuối, mâu thuẫn giữa Trang và bà Điều đã được giải quyết. Khi bà Điều ủ rũ bấm thang máy chuẩn bị về quê, Trang bế bé Đậu Phộng chạy theo và ngăn cửa thang máy, ngẹn ngào nói: “Mẹ ở lại với bọn con ạ”. Khi đó cả Trang và bà mẹ chồng hiền lành đều rưng rưng nước mắt.

Sau cuộc nói chuyện trong bệnh viện ở tập 33, mối quan hệ giữa Vân và bà Phương đã tốt lên rõ rệt. Cả hai đã có cuộc gặp gỡ đầy xúc động sau đó, bà Phương hỏi rằng Vân còn hận bà không. Vân thật thà trả lời trong nước mắt rằng “cũng có”.

Liệu rằng sau câu trả lời này mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu “cũ” sẽ đi về đâu? Tất cả sẽ có trong Sống chung với mẹ chồng tập 34 – tập cuối, phát sóng vào tối nay trên kênh VTV1 lúc 20h50.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement