Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sống chung với mẹ chồng tập 21: Mẹ chồng đau tim vì con trai, con dâu ra ở riêng

Khỏe - đẹp

25/05/2017 02:08

Tập 21 của phim Sống chung với mẹ chồng sẽ cho thấy những diễn biến gay cấn mang tính cột mốc trong mối quan hệ giữa con dâu và gia đình chồng.

Sau khi quyển nhật kí viết những lời "nguyền rủa"gia đình chồng bị phát hiện, Vân tức giận, tiếp tục bỏ nhàđi và nhất quyết không chịu quay về. Khi Thanh đến gặp Vân, cô vừa khóc vừanói: "Lúc đầu lấy anh, tôi cũng nghĩ rằng tôi trở thành một người vợ dịu dàng, một cô con dâu được mẹ chồng yêu quý. Nhưng mọi chuyện đã không như tôi tưởng tượng, cũng chỉ vì tôi quá yêu anh cho nên tôi mới cố chịu đựng tất cả. Nhưng giờ đây tôi không thể chịu đựng được nữa rồi!".

Vân không ngừng khóc.

Trở về nhà, Thanh nói nguyện vọng muốn ra ở riêng với mẹ. Bà Phương ngay lập tức gay gắt nói:"Cái Vân ra điều kiện như vậy với con phải không? Tưởng nó biết lỗi, nó phải về đây xin lỗi chứ. Ai ngờ nó lại mưu mô như thế".

Không chỉ bà Phương không chấp nhận, đến bố chồng - người vẫn thường bệnh vực Vân - cũng phản đối chuyện ra ở riêng của cặp vợ chồng trẻ.

Trong khi đó, mẹ của Vân có lẽvì thông cảm với hoàn cảnh của con gái về nhà chồngmà chấp nhận chuyện con dọn ra riêng. Thế nhưng bố đẻ của Vân khẳng định rằng: "Không có bất kì lý do gì để trốn tránh trách nhiệm nhà chồng".

Ở diễn biến tiếp theo, khi hai vợ chồng con trai khuân đồ đạc ra khỏi nhà. Bà Phương suy sụp, lại lên cơn đau tim (nhưng lần này là thật!) vì cuối cùng cảnh tượng mà bà không muốn thấy nhất cũng đã đến.

Tập 21 lên sóng vàotối nay lúc 20h45trên kênh VTV1 sẽ cho thấy những diễn biến gay cấn mang tính cột mốc trong Sống chung với mẹ chồng.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement