Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sống chung với mẹ chồng tập 20: Gia đình hỗn loạn vì quyển nhật ký của con dâu

Khỏe - đẹp

19/05/2017 06:10

Phát hiện con dâu nguyền rủa chồng và gia đình chồng trong quyển nhật ký, bà Phương vô cùng phẫn nộ khi nói chuyện với Vân.

Trong tập 20, xung đột giữa Trang và em chồng đã bắt đầu nổ ra sau khoảng thời gian hoà thuận. Cô em chồng thẳng thừng trách móc chị dậu ăn ở ngoài với bạn nhưng không thông báo với mẹ chồng, khiến bà Điều mất thời gian nấu mà về lại nói rằng không ăn.

Khó chịu với cách góp ý của em chồng, Trang cho rằng không ăn hôm nay thì mai ăn cũng được. Thế nhưng em chồng không phải vừa, lớn tiếng cãi lại: “Chị nói thế mà nghe được à? Chị sai rành rành ra chứ còn gì nữa”.

Bà Điều vừa kịp ra đúng lúc, can ngăn hai con gái. Bà mẹ chồng hiền lành bênh Trang: “Không ăn món này thì ăn món khác cũng được. Miễn là đúng giờ và đủ chất là được rồi!”.

Trang và em chồng bắt đầu căng thẳng với nhau.

Không chịu nhún nhường, cô em chồng khẳng định cách đối xử của Trang với bà Điều không khác gì người giúp việc. Thế nhưng Trang lại không thiết tha với mẹ chồng khi trả lời: “Nếu mà mẹ nghĩ như thế, mẹ có thể về quê mà!”, khiến cô em chồng vô cùng bất ngờ.

Còn Vân, khi tiếp tục nghe những lời nói xấu của bà Phương dành cho mình trước bữa cơm đã tức giận phản ứng: “Mẹ đừng đổ tiếng xấu cho con thế. Con không xúi bẩy gì con trai của mẹ đâu. Mẹ làm ơn cho con được bình yên đi ạ”.

Vân phản ứng trước lời nói xấu của bà Phương với chồng mình.

Căng thẳng gia đình tiếp tục leo thang khi cuốn nhật ký của Vân bị mẹ chồng phát hiện. Lần này không chỉ đối mặt với bà Phương, Vân đã đối mặt với cả gia đình chồng khi những suy nghĩ của cô bị “phơi bày”.

Cô bức xúc vì gia đình đã xâm phạm vào quyền riêng tư của cô khi đọc trộm nhật ký mình viết. Thế nhưng mẹ chồng lại cho rằng cô không có quyền được nguyền rủa chồng và gia đình chồng. Trong khi đó Thanh đứng về phía mẹ, đầy bực tức mắng Vân “câm mồm đi”.

Căng thẳng gia đình của Vân và Trang sẽ đi đến đâu? Câu trả lời sẽ có trong tập 20, phát sóng vào 21h45 ngày26/5 trên kênh VTV1.

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement