Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sống chung với mẹ chồng tập 19: Con dâu bị mẹ chồng nói xấu thậm tệ

Khỏe - đẹp

17/05/2017 02:30

Trở về nhà, Vân cảm thấy thất vọng khi vô tình nghe được những lời nói xấu mình thậm tệ của mẹ chồng với bạn.

Trong tập 18 của phim Sống chung với mẹ chồng, Vân bị Thanh tát chảy máu miệng nên cô đã bỏ nhà đi. Ngày hôm sau, Vân được Trang khuyên nhủ nên về nhà.

Ở tập 19 lên sóng vào tối nay, mọi việc sẽ tạm lắng xuống khi Vân gặp lại bố mẹ đẻ và dì tại Hà Nội. Mẹ Vân dù xót con nhưng gay gắt nói: “Con ơi, thôi thì cái số của con là phải ở với bố mẹ chồng. Dù đúng dù sai thì con cũng nên bớt lời đi một tí. Đối với chồng cũng vậy. Mà mình cũng phải xem lại bản thân của mình”.

Tiếp lời, bố của Vân cho rằng: “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân con ạ!”. Trong khi đó dì của cô lại khuyên phải học tam tòng tứ đức.

Ở tập này, Vân sẽ bỏ qua lỗi lầm của Thanh và trở về nhà chồng. Thanh nhẹ nhàng, tình cảm, tâm sự với Vân trong bữa ăn: “Từ giờ trở đi, dù có chuyện gì đi chăng nữa em vẫn mãi là vợ của anh”.

Trong lúc Vân và Thanh đang dần lấy lại tình cảm, cùng nhau rửa bát. Bà Phương vẫn chứng nào tật ấy khi rình rập đôi vợ chồng trẻ, tỏ ra khó chịu khi con trai mình “vô dụng, chỉ thích hầu vợ”.

Tưởng chừng sóng gió sẽ qua đi khi Vân trở về nhà, nhưng khi cô đi làm về vô tình nghe được câu chuyện của bà Phương với người bạn của mình. Cô vô cùng thất vọng vì biết mẹ chồng nói xấu mình thậm tệ trước mặt người khác.

Vân thất vọng vì những lời nói xấu thậm tệ của mẹ chồng.

“Nói thật với bà chứ, nhiều khi tôi muốn nó càng về muộn chừng nào hay chừng ấy. Bởi vì đi thì chớ, chứ về đến nhà mặt sưng mày xỉa. Cứ như là cả nhà này ai có lỗi với nó ý”, bà Phương nói.

Bạn của bà Phương tỏ ra không tin vì thấy Vân là người hiền lành, thật thà. Nhưng bà mẹ chồng tai quái đã gạt đi, khẳng định: “Có mà hiền, hiền ăn người! Ra ngoài đường thế thôi, về nhà này bao nhiêu thói xấu ở trên đời này chị ấy ôm tất”.

Liệu sóng gió có tiếp tục xảy ra khi mâu thuẫn giữa bà Phương và Vân đang ngày càng leo thang? Tất cả sẽ có trong tập 19 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào tối nay trên kênh VTV1.

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement