Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sống chung với mẹ chồng tập 19: Bà Phương khóc nghẹn khi thấy mẹ chồng sắp mất

Khỏe - đẹp

19/05/2017 02:12

Từng thù ghét và không gọi một tiếng "mẹ" đã hàng chục năm, thế nhưng trước lúc mẹ chồng mất bà Phương đã gạt bỏ hết tất cả khi khóc nghẹn và nắm tay rất tình cảm.

Kết thúc tập 18 ở tuần trước, Vân sau khi bị chồng đánh chảy máu miệng đã đến gặp Trang xin ở nhờ. Nhưng vừa gặp Vân, Trang đã khuyên bạn về nhà gấp vì bà của Thanh đang hấp hối.

Trong tập 19 phát sóng vào tối qua, Vân cùng Thanh về quê gặp bà lần cuối. Trên đường đi, dù thanh đã cố gắng giải thích nhưng Vân lạnh lùng cho biết cô đi cùng Thanh “vì nể mặt bà Nội”. Cả hai khóc trên xe sau cuộc gọi của bố thông báo bà nội sắp không qua khỏi.

Khán giả lắng lại trong những giây phút bà nội của Thanh sắp qua đời. Bất ngờ thay, bà Phương, người vẫn được cho rằng rất ghét mẹ chồng và đã hàng chục năm không gọi một tiếng “mẹ” lại khóc rất nhiều. Bà ngồi xuống bên cạnh giường của mẹ chồng, nắm tay thật chặt và nói: "MẸ! MẸ có muốn dặn dò gì chúng con không ạ?".

Bà Phương nắm tay và gọi "mẹ" trước khí mẹ chồng qua đời.

Đây là cảnh quay xúc động và chạm đến trái tim của khán giả khi hình ảnh bà Phương lạnh lùng, hỗn láo với mẹ ngày trước đã biến mất. Thay vào đó là một người phụ nữ sống rất tình cảm.

Lo xong hậu sự cho bà nội, Thanh nói lời xin lỗi với Vân vì đã khiến vợ mình tổn thương. Vân tâm sự rằng điều khiến mình đau nhất là chồng không tin mình chứ không phải vì việc anh ta rat ay với mình.

Sau đó mềm lòng trước lời nói của chồng, Vân chấp nhận tha thứ cho hành vi vũ phu mà Thanh gây ra. Ôm Thanh, cô nói: "Chúng mình đừng cãi nhau nữa nhé. Em chỉ muốn có một cuộc sống hạnh phúc mà thôi".

Điều Vân muốn chỉ là một cuộc sống yên bình bên gia đình nhỏ của mình…

Sau bữa ăn cơm, Thanh nhẹ nhàng nói với Vân: “Từ giờ trở đi, dù có chuyện gì đi chăng nữa em vẫn mãi mãi là vợ của anh”. Trong lúc Vân và Thanh đang dần lấy lại tình cảm, cùng nhau rửa bát. Bà Phương vẫn chứng nào tật ấy khi rình rập đôi vợ chồng trẻ, tỏ ra khó chịu khi con trai mình “vô dụng, chỉ thích hầu vợ”. Còn bố Thanh cho rằng việc hai vợ chồng trẻ tình tứ với nhau là điều quá đỗi hiển nhiên, chẳng có lý do gì để vợ phải xét nét.

Vân và Thanh đã dần lấy lại được tình cảm.

Bà Phương nghe hàng xóm nghi ngờ con dâu không đi làm mà chỉ ra đường để trốn việc nhà. Bà gọi con trai bảo vợ chiều đi làm về sớm để nấu cơm. Bà Phương kêu Vân để ý trông nồi nước cho mình song cô lại lên nhà để thử chiếc váy mới, khiến bà đánh giá cô con dâu là quá đoảng.

Vừa đi làm về, đứng trước cửa Vân vô tình nghe được câu chuyện của bà Phương với người bạn của mình. "Nhiều lúc tôi chỉ muốn con dâu về càng muộn càng tốt. Bao nhiêu thói xấu trên đời, một mình chị ấy ôm tất… Vợ mà ra vợ thì tôi cũng chẳng khó khăn gì, đằng này ở nhà cả ngày mà cũng son phấn, ra đường thì mắt đưa mày liếc chẳng hiểu để cho ai ngắm”, bà Phương nói.

Vân bức xúc vì nghe được những lời nói xấu của mẹ chồng.

Vân tỏ ra vô cùng thất vọng và bức xúc vì biết mẹ chồng nói xấu mình thậm tệ trước mặt người khác. Liệu Vân sẽ phản ứng ra sao với những lời nói của bà mẹ chồng khó tính? Câu trả lời sẽ có trong tập 20 phát sóng vào ngày 26/5.

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement