Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sống chung với mẹ chồng kết thúc bằng 4 câu chuyện có hậu

Khỏe - đẹp

01/07/2017 07:15

Tối qua, tập cuối của Sống chung với mẹ chồng đã chính thức lên sóng với những cái kết có hậu khiến khán giả hài lòng.

Trang tha thứ cho bà Điều, gia đình được hàn gắn

Trong tập 34 của Sống chung với mẹ chồng, vì sự chủ quan của Trang nên bé Đậu Phộngbị biến chứng co giật phải đưa vào viện cấp cứu. Khi đó chồng của Tranglạiđi công tác, vì vậy nghe tin cháu phải vào viện bà Điều đãlên Hà Nộigiúp cô một tay chăm cháu.

Vẫn ngượng ngùng trước con dâu sau sự cố khiến Đậu Phộng bị bắt cóc, bà Điều sắp xếp công việcđểvề quê sớm. Thế nhưng trong lúc bà lủi thủi bước vào thang máy và cánh cửa sắp đóng lại, Trang đãxuất hiện và mong muốn bà ở lại. Bỏ qua sai lầm của bà Điều, chính quyết định của Trang đã khiến gia đình được hàn gắn.

Bà Phương thay đổi suy nghĩ

Sau khi phải nhập viện vì cú sốc bị lừa tiền, ông bà Phương tâm sự với nhau ở một quán nước. Thay vì chỉ trích vợ, ông Phương lại an ủi vợ, nhẹ nhàng chỉ ra những suy nghĩ sai lầm của vợ mình. Ông cho rằng: "Sẽ không bao giờ có một bà mẹ chồng ác, một cô con dâu hỗn khi cả hai đang cùng yêu một người đàn ông đang học cách trưởng thành. Nhưng không tự nhiên có sự trưởng thành, mà thay đổi tư duy, suy nghĩ, rất tiếc gia đình mình lại thiếu sự trưởng thành đó".

Nghe những lời góp ý của chồng, bà Phương thừa nhận đãcan thiệp quá sâu vào gia đình con traivàhà khắc với Vân vì sợcảm giác Thanh chưa đủ sức chèo lái một gia đình. Bà Phương hối hận vì những hành động của mình nênquyết tâmthay đổi khi cho vợ chồng con trai ra ở riêng và đồng ý đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Vân và bà Phương làm lành

Vân quay trở về nhà chồng cũ đểtặng hoa, quà chúc mừng sinh nhật bà Phương. Bà mẹ chồng từng rất khó tính vô cùng xúc động vì Vân vẫn nhớ ngày sinh nhật của mình, trong khi đó con trai và con dâu hiện tại của bà lại không mảy may để ý tới.

Sau khi bà Phương hỏi Vân còn hận mình không,Vân thừa nhận có hận hai mẹ con bà, nhưng côcũng biết một phần lỗi cũng do mình không làm chủ được bản thânnên mới để mọi chuyện xảy ra như vậy.

Cặp đôi Vân - Sơn đến với nhau

Mở đầu tập phim là cuộc nói chuyện xin được tìm hiểu Vân của Sơn và ông Bằng. Mới đầubố Vân còn tỏ ra khó khăn, từ chối Sơn nhưng sau đó ônglại bị thuyết phục bởichàng trai đàng hoàng,lịch thiệp đang theo đuổi con gái mình.

Kết phim là điều khán giả của phim Sống chung với mẹ chồng đều mong muốn, Sơn xuất hiện trước cửa nhà Vân và quyết định thổ lộ tình cảm một lần nữa. Cuối cùng Vân đãchấp nhận tình cảm của Sơn. Bộ phim kết thúc với nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement