Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Sống ảo" ở Bảo tàng Thế giới cà phê chưa bao giờ hết hot

Báo cáo ngành hàng

30/09/2019 13:22

Đến Đắk Lắk chớ vội quên Bảo tàng Thế giới cà phê, nơi được hội chị em check in sống ảo mà chẳng bao giờ biết chán!

bta
Bảo tàng Thế giới Cà phêlà một bảo tàng của tương laisốngđộng trong cách trưng bày, triển lãm với Không gian triển lãmtương tácvới khách tham quan cùng những trải nghiệm tham quan với ngũ quan (nghe, nhìn, nềm, ngửi, chạm). Là nơi thẩm thấu các giá trị đương đại và tiếp biến của đời sống không đóng mình vào với khái niệm “bảo tàng” theo cách tư duy cũ.
bt8

Bên cạnh đó, Bảo tàng Thế giới cà phê còn gây ấn tượng khi sử dụng vật liệu hoàn thiện bên ngoài là các vật liệu địa phương như các phiến đá bazan được tạo nên từ quá trình phun trào núi lửa qua hàng trăm triệu năm về trước.

btn
Nếu như trên thế giới có nhiều bảo tàng cà phê tại các quốc gia như Brazil, Colombia, Ethiopia, Đức, Anh, Nhật Bản… thì Bảo tàng thế giới cà phê ở Việt Nam là bảo tàng sống lớn nhất, độc đáo nhất, đặc sắc nhất và là một phần trong tổng thể của “Thủ phủ cà phê toàn cầu” đang được nỗ lực hiện thực hóa tại Buôn Ma Thuột.
bt4
bt5
Các nàng hoa hậu đọ dáng với nhau tại Bảo tàng Thế giới Cà phê.
bt6

Trên Instagram dạo gần đây bạn có thể bắt gặp vô vàn những bức hình check in với background là những chiếc ô trắng treo lơ lửng trên đầu cùng một góc kiến trúc cực lạ giữa phương Tây và nét truyền thống của vùng đất Tây Nguyên nước ta.

bt7

Bảo tàng Cà phê có kiến trúc của nhà dài vùng Tây Nguyên cực linh thiêng với những đường cong vô cùng uyển chuyển được giao thoa với nhau tạo nên một không gian vô cùng đặc biệt.

bt2

Trong bảo tàng với khoảng 10.000 hiện vật về cà phê được sưu tầm từ mọi nơi trên thế giới. Ảnh: Facebook @yuminhon.

bt3

Đây là một tổ hợp bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo… các không gian này được kết nối với các không gian mang tính mở trong công viên cà phê.

bt1
btt
Thiết kế của Bảo tàng thế giới cà phê là những ngôi nhà rông cao lớn, toàn thân như một nét nhạc, một tiếng chim vút lên giữa rừng, chỉ chực bay lên.


DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement