Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sơn Tùng MTP bị khán giả ném đồ khi biểu diễn ở Bắc Giang

Nóng trong ngày

03/07/2017 07:23

Khi xuống giao lưu với người hâm mộ ở cự ly gần, Sơn Tùng MTP bị một khán giả quá khích bất ngờ ném vật thể lạ khiến nam ca sĩ giật mình và quay trở lại sân khấu.

Clip Sơn Tùng bị khán giả ném đồ khi đang trình diễn được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Sự việc xảy ra vào hôm 1/7, khi nam ca sĩ xuất hiện trong đêm nhạc ngoài trời tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang. Theo clip, khi anh đang biểu diễn ca khúc Em của ngày hôm qua và muốn tiến lại gần để giao lưu với khán giả thì bất ngờ có một vật thể được ném về phía nam ca sĩ dù bên cạnh anh là các vệ sĩ theo sát.

Tuy vật thể không trúng người nam ca sĩ nhưng hành động khiến Sơn Tùng có phần giật mình. Ngay sau đó, các vệ sĩ đã nhặt vật thể lạ và bảo vệ anh trước sự cố này. Sơn Tùng cũng vội vã quay trở lại sân khấu tiếp tục phần trình diễn của mình.

Sự việc diễn ra khiến các fan của Sơn Tùng rất bức xúc. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến chỉ trích khán giả Bắc Giang đã thiếu tôn trọng Sơn Tùng và có hành động quá khích. Trong khi đó, một số khác cho rằng, đây chỉ là sự hiểu nhầm vì fan muốn tặng quà cho Sơn Tùng nhưng không thể tiếp xúc trực tiếp nên mới làm như vậy. “Chỉ là sự hiểu nhầm thôi, fan muốn tặng mũ cho Sơn Tùng mà không được nên cố ném lên sân khấu”, một fan hâm mộ cho biết.

Tuy nhiên, lời giải thích này không nhận được sự đồng tình của nhiều người. Phần lớn cho rằng việc ném đồ như vậy là thiếu lịch sự và nếu là vật khác có thể gây nguy hiểm chonam ca sĩ.

Son Tung M-TP bi khan gia nem do khi dien o Bac Giang hinh anh 2
Sơn Tùng vội quay trở lại sân khấu và hoàn thành nốt tiết mục của mình. Anh không quên gửi lời cảm ơn khán giả sau khi kết thúc phần trình diễn.

Trả lời Zing.vn, đại diện Sơn Tùng M-TP cho biết đây chỉ là sự cố nhỏ xảy ra trong chương trình ở Bắc Giang: "Phía Tùng không muốn nhắc lại sự việc này vì cảm thấy không có vấn đề gì".

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng gặp sự cố ném đồ khi đang diễn. Trước đó, giọng ca Lạc Trôi đã từng gặp tình huống tương tựvậy tại Cần Thơ.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement