Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Solskjaer chính thức bị Man United sa thải

Lối sống

21/11/2021 19:03

Man United đã chính thức ra thông báo sa thải Solskjaer. Thông báo nêu rõ trên trang chủ website đội chủ sân Old Trafford: “Manchester United thông báo Ole Gunnar Solskjaer chính thức rời khỏi vai trò HLV CLB.

Trong một tuyên bố ngắn gọn, Man United cảm ơn Solskjaer vì 'những nỗ lực không mệt mỏi' của ông. CLB này xác nhận rằng, trước khi họ sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm thời cho đến cuối mùa giải, Michael Carrick sẽ đảm nhiệm trong thời gian này.

Thông báo viết: “Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc nuối khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này".

screen-shot-2021-11-21-at-19.02.37.png

"Những tuần vừa qua thật đáng thất vọng, nhưng không vì thế mà chúng ta bỏ qua tất cả những công việc mà Ole đã làm trong ba năm qua để xây dựng lại nền tảng cho thành công lâu dài".

"Vị trí của Ole trong lịch sử câu lạc bộ sẽ luôn được đảm bảo, không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà là một người đàn ông tuyệt vời và một HLV đã mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc tuyệt vời".

"Anh ấy sẽ mãi mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình Manchester United".

"Michael Carrick bây giờ sẽ phụ trách đội cho các trận đấu sắp tới, trong khi câu lạc bộ sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm thời cho đến cuối mùa giải".

screen-shot-2021-11-21-at-19.01.57.png
Zinedine Zidane là HLV ưa thích nhất của nhà cái để thay thế Ole Gunner Solskjaer.

Quyết định được đưa ra sau khi HĐQT của Man United họp khẩn cấp ngay lập tức sau trận thua muối mặt 1-4 trước Watford ở vòng 12.

Ở mùa này, Solskjaer từng nhiều lần thoát hiểm mỗi khi Man United giành kết quả không tốt, đặc biệt là sau hai trận thua derby trước Liverpool 0-5 và Manchester City 0-2 ở Premier League. Nhưng sau khi MU thua bạc nhược Watford đến 1-4 vào đêm qua (20-11), BLĐ QUỷ đỏ đã hết kiên nhẫn và không còn ủng hộ Solskjaer.

Người hâm mộ United giờ sẽ rất háo hức chờ đợi tin tức về người sẽ thay thế Solskjaer.

Hiện, cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane, Brendan Rodgers của Leicester City và Erik ten Hag của Ajax là những ứng viên ngồi ghế nóng thay Solskjaer ở “nhà hát của những giấc mơ”.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement