Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SOJO Hotels ra mắt khách sạn thứ 5 tại Hòa Bình

Du lịch & Ẩm thực

26/03/2022 18:12

SOJO Hotels, “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” năm 2021 do WTA bình chọn vừa đưa khách sạn thứ 5 tại TP. Hòa Bình vào hoạt động.

SOJO Hotel Hoa Binh được vận hành theo mô hình khách sạn thuận ích vốn được xem là điểm nổi trội khiến chuỗi SOJO Hotels khác biệt hoàn toàn so với các khách sạn cùng phân khúc trên thị trường.

Thông qua việc áp dụng công nghệ một cách tối ưu, khách hàng sẽ được tiếp cận trải nghiệm số xuyên suốt từ đầu đến cuối hành trình lưu trú (đặt phòng, nhận phòng, trả phòng, điều khiển phòng, sử dụng phòng giặt là, phòng tập gym…) thông qua một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại.

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động hoàn tất thủ tục nhận phòng và chọn phòng mình thích ngay tại quầy check-in mà không cần thông qua bộ phận lễ tân.

1.jpg
Không gian thiết kế hiện đại.

Tuy được phát triển theo concept chung nhưng mỗi khi xuất hiện, SOJO Hotel luôn mang đậm dấu ấn địa phương và khắc hoạ nét văn hoá truyền thống đặc trưng của vùng đất đó.

Nét riêng của SOJO Hotel Hoa Binh được truyền tải đến du khách thông qua ngôn ngữ thiết kế kiến trúc mới mẻ, sáng tạo, thể hiện thông qua những bức tranh vẽ theo phong cách neo-industrial với các họa tiết được lấy cảm hứng từ Nhà máy Thuỷ điện hoà Bình… cùng những nét tinh tế trong lối sống của các dân tộc như Mường, Dao, Tày, Thái, Mông… sinh sống tại nơi đây.

Đặc biệt, SOJO Hotel Hoa Binh còn ghi điểm với du khách nhờ giảm thiểu tối đa các điểm chạm vật lý và gia tăng trải nghiệm thông qua “điểm chạm cảm xúc đến từ thế hệ nhân viên mới đa nhiệm có tên gọi “Guru”.

Đây được xem là điểm khác biệt lớn của SOJO mà chưa nơi nào có được, là điểm chạm cảm xúc tinh tế mà du khách cảm thấy thích thú và tò mò khi tiếp xúc.

2.jpg
Không gian khách sạn. 

Tại SOJO, mỗi Guru sẽ đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau nhằm hỗ trợ du khách trọn vẹn xuyên suốt quá trình lưu trú, từ việc check-in, check-out, phục vụ đồ ăn uống, tư vấn dịch vụ, trò chuyện cùng khách về những nét văn hóa của vùng đất bản địa…

Có thể nói, Guru chính là điểm chạm cảm xúc của du khách theo hướng “All in one” (tất cả trong một).

Bên cạnh việc hóa thân vào nhiều vai khác nhau trong chuỗi dịch vụ, Guru còn như một người bạn địa phương kể cho du khách nghe những câu chuyện thú vị về danh lam thắng cảnh nổi tiếng hay phong tục tập quán của cư dân bản địa, những món ăn truyền thống, những loại hình văn hóa nghệ thuật, lễ hội dân gian làm nên nét đặc sắc của mảnh đất Hòa Bình, cái nôi của người Mường cổ.

Những câu chuyện văn hóa phong phú được truyền tải sinh động qua lời kể thân thiện, gần gũi của Guru chắc chắn sẽ bồi đắp thêm ấn tượng tốt đẹp cho du khách về một vùng đất giàu bản sắc, giàu lòng hiếu khách.

Cùng với kế hoạch phục hồi ngành du lịch nói chung và mở cửa đón khách du lịch quốc tế, sự ra đời của SOJO Hotel Hoa Binh cùng hàng loạt khách sạn trong chuỗi SOJO Hotels đã và sắp đi vào hoạt động sẽ góp phần tích cực thúc đẩy ngành du lịch - khách sạn sớm khôi phục trở lại.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement