Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Soi tính năng Samsung S9+ và iPhone X: Đối thủ xứng tầm

Số hóa

05/03/2018 18:37

Samsung đang cố gắng làm nhiều hơn cho dòng điện thoại Galaxy S9+ khi tích hợp nhiều tính năng để cân đo đong đếm cùng iPhone X của Apple.

Là một sản phẩm ra mắt sau, Samsung Galaxy S9 có nhiều lợi thế khi tích hợp nhiều tính năng hơn iPhone X về nhiều thứ. Nhưng với đối thủ iPhone X, Samsung có vẻ như đang so kè với một đối trọng lớn hiện giờ trước tín hiệu Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPhone màn hình lớn. 

Với kích thước màn hình 6,2 inch cùng công nghệ Super AMOLED, Galaxy S9 tỏ ra lợi thế hơn hẳn khi cho hiển thị khá hơn so với iPhone X. Nhưng iPhone X vì thế cũng không phải tay vừa khi độ điểm ảnh trên công nghệ OLED luôn giúp màu thật hơn cho người dùng. Đây là điều mà đến giờ Apple vẫn đang được xem là cao tay so với các hãng khác cho sản phẩm cùng phân khúc.

Samsung S9  và iPhone X được em là đối thủ xứng tầm cho tín đồ công nghệ.
Samsung S9 và iPhone X được em là đối thủ xứng tầm cho tín đồ công nghệ.

Máy ảnh đi kèm của Galaxy S9 và iPhone X có cùng độ phân giải 12MP và tiếp tục được ghi điểm cho khi khẩu độ trên dòng cao cấp nhất Samsung khá linh hoạt với F1.5-F2.4. Bù lại, iPhone X được trang bị khẩu F/1.8 với độ điểm ảnh 1.22 μm đủ để người dùng chụp hình chất lượng cả trong điều kiện thiếu sáng. Cả hai sản phẩm cũng ghi điểm với zoom quang 2x.

Một điều hay mà dù Samsung Galaxy S9 được trang bị khẩu độ linh hoạt, nhưng iPhone X nhờ công nghệ thấu kính tăng cường nên có thể chụp được những ảnh toàn cảnh lên đến 63MP.

 Video trải nghiệm AR Emoji trên Samsung S9 - Nguồn: PhoneArena.

Khẩu độ camera linh động cũng giúp Samsung Galaxy S9 quay phim chậm với tốc độ cao, một điểm sáng khi so với các đối thủ khác không chỉ là iPhone X. Công nghệ quay chậm vốn cũng đã được Sony phát triển từ trước cho sản phẩm của mình và XZ Premium. Tuy nhiên, việc quay phim chất lượng cao cũng chưa tương xứng, Galaxy S9 chỉ hỗ trợ video trong thời gian ngắn so với toàn bộ dung lượng như Apple trang bị cho iPhone X.

Sở hữu vi xử lý cao cấp Qualcomm, Galaxy S9 được cho là tăng cường hiệu năng. Điều này cũng khá tương đồng với iPhone X. Dung lượng RAM 6GB sẽ giúp Samsung S9 ghi điểm nhiều hơn 3GB RAM của iPhone X, bên cạnh pin 3.500 mAh so với 2.718 mAh là một lợi thế. Cả hai đều được hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi giúp thuận tiện hơn cho người dùng.

Soi tính năng Samsung S9  và iPhone X: Đối thủ xứng tầm

Hiện Galaxy S9 64GB được bán với giá 23,49 triệu đồng, phiên bản Galaxy S9 128GB có giá 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone X tại thị trường Việt Nam phiên bản 64GB và 256GB hiện đang có giá từ 24 triệu đến 27 triệu đồng. 

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement