Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Soi nhan sắc trước và sau thẩm mỹ của thí sinh The Face 2017

Khỏe - đẹp

23/06/2017 08:51

The Face 2017 thu hút sự quan tâm bởi dàn thí sinh đẹp long lanh. Tuy nhiên để có sự lung linh đó không ít thí sinh đã dao kéo.

Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017
The Face 2017mới trải qua những chặng đường đầu tiên. Dàn thí sinh mùa này có vẻ đẹp đều hơn mùa 1. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng 'đào mộ' được những bức ảnh thời chưa thẩm mỹ của một số thí sinh đang nổi.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-2
Khánh Linh được xem là "Nữ hoàng lookbook" khi đã quen mắt với các tín đồ dòng thời trang này. Cô có khuôn mặt tròn đầy, phúc hậu, ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Đặc biệt, Khánh Linh còn được nhận xét là khá giống hot girl Tâm Tít.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-3
Tuy nhiên, những bức ảnh chụp lại khoảng năm 2006-2007 đặt ra nghi vấn rằng "nữ hoàng lookbook" đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-4
Diện mạo của Khánh Linh có sự chênh lệch lớn so với dung mạo của cô hiện tại: một người khá bình thường - một bên xinh đẹp lộng lẫy.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-5
Thay vì im lặng thì "bản sao của Tâm Tít" đã lên tiếng thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết, chính ba cô là một bác sĩ thẩm mỹ đã phẫu thuật cho mình.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-6
Cô gái còn mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình, rằng cô không đi thi hoa hậu và cuộc thi The Face cũng không cấm thí sinh thẩm mỹ tham gia. Chính vì thế cô không cần giấu giếm và còn rất vui vì có diện mạo mới đẹp như hiện nay.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-7
Trương Mỹ Nhân cũng là một cái tên rất nổi củacuộc thiThe Face 2017. Cô gái với vẻ đẹp trong trẻo hiền lành dễ gây thiện cảm với người đối diện. Thế nhưng nhan sắc xinh đẹp như ngọc nữ của Trương Mỹ Nhân không phải tự nhiên mà có. Cô từng vướng rất nhiều nghi vấn thẩm mỹ xoay quanh nhan sắc của mình.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-8
Trước khi trở thành người mẫu của Venus, Trương Mỹ Nhân sở hữu làn da đen sạm, mũi tẹt và đôi mắt không được to tròn. Vẻ đẹp của Mỹ Nhân giống như bao cô gái thôn quê khác.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-9
Mỹ Nhân bắt đầu lột xác từ khi tham gia lò đào tạo người mẫu Venus của ông bầu Khắc Tiệp. Bước chân vào showbiz,thí sinh The Face 2017thừa nhận, mình đã nhờ đến dao kéo để có vẻ ngoài tươi tắn hơn như bây giờ.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-10
Hết Mỹ Nhân, Khánh Linh, cư dân mạng lại lôi ảnh cũ của cô nàng quảng cáo Thiên Nga ra để soi. Rõ ràng, gương mặt của Thiên Nga không được tươi tắn như hiện tại.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-11
Cô còn có hàm răng quá khổ hơi chìa ra ngoài và gương mặt dài chứ không thon gọn mảnh mai với nụ cười tươi tắn.
Soi nhan sac truoc va sau tham my cua thi sinh The Face 2017-Hinh-12
Tuy nhiên, Thiên Nga cho biết cô chỉ chỉnh sửa răng và không hề động đến dao kéo. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến cho rằng cánh mũi, xương hàm của cô đã thon gọn hơn nên nghi vấn Thiên Nga phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn khó đoán.

Túc Mạch (Kiến Thức)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement