Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sốc: Dispatch tung chuyện hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin

Nóng trong ngày

01/01/2021 09:37

Sáng 1/1, trang Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin, cho biết họ qua lại từ tháng 3/2020, ngay khi Hạ cánh nơi anh kết thúc.

Sau 5 lần 7 lượt dính tin đồn hẹn hò, và thậm chí còn bị bắt gặp hẹn hò ở Mỹ từ năm 2019, lần này cặp đôi Hạ cánh nơi anh đã được chính "hung thần" showbiz tung bằng chứng.

Vốn được coi là bảo chứng cho các tin đồn hẹn hò, người hâm mộ có thể yên tâm được rằng cặp đôi này thật sự đang yêu nhau, và đã bên nhau được 8 tháng.

Hyun Bin, Son Ye Jin được cho là
Hyun Bin, Son Ye Jin được cho là "phim giả tình thật" từ sau đóng cặp trong phim "Hạ cánh nơi anh".

Theo Dispatch, năm 2018, cặp đôi cùng nhau ra mắt bộ phim Negotiation, và từ đó tin đồn hẹn hò bắt đầu rộ lên. Hồi đó, 2 ngôi sao khẳng định chỉ là bạn, nhưng thật ra không phải như thế.

Tháng 1/2020, họ đã bị bắt gặp hẹn hò ở siêu thị tại Mỹ, dấy lên tin đồn về đám cưới thế kỷ. Dù cả hai vẫn khẳng định là bạn bè, và chỉ cùng gặp gỡ nhóm bạn ở đó, nhưng dân tình vẫn bán tín bán nghi.

Dispatch đã vào cuộc và chụp được hình ảnh 2 ngôi sao thậm chí còn đi tập thể dục cùng nhau, cùng đến trung tâm đánh golf. Họ chơi bộ môn thể thao sang chảnh này cùng nhau trong một khoá golf ở tỉnh Gangwon mỗi khi có cơ hội.

Tuy nhiên, vì Hyun Bin phải rời Hàn đi Jordan để quay phim Negotiation vào tháng 7/2020, và Son Ye Jin bận rộn chuẩn bị cho màn debut ở Hollywood với bộ phim Cross, nên cả hai không có nhiều thời gian gặp gỡ, theo Kenh14.

Dispatch ghi lại cảnh Hyun Bin, Son Ye Jin đến sân golf. Ảnh: Dispatch.
Dispatch ghi lại cảnh Hyun Bin, Son Ye Jin đến sân golf. Ảnh: Dispatch.

Đôi diễn viên không thể gặp nhau thường xuyên vì lịch trình bận rộn. Hyun Bin bận quay phim điện ảnh mới ở Jordan, còn Ye Jin chuẩn bị cho phim Hollywood Cross. Cả hai gắn kết nhờ những buổi liên hoan cùng đoàn phim. Họ bằng tuổi, có chung sở thích chơi ma sói. Công ty quản lý đôi diễn viên chưa phản hồi.

Hyun Bin, Son Ye Jin - gây xôn xao khi lộ chuyện hẹn hò. Ảnh: Dispatch.
Hyun Bin, Son Ye Jin - gây xôn xao khi lộ chuyện hẹn hò. Ảnh: Dispatch.

Tin tức hẹn hò của cặp diễn viên đình đám nhất hiện nay gây xôn xao các diễn đàn Châu Á. Trên Pann, Instagram, Twitter, đa số fan ủng hộ mối quan hệ. Nhiều người nói không cần Hyun Bin, Son Ye Jin xác nhận hẹn hò mà mong họ thông báo kết hôn. Cộng đồng fan đôi diễn viên nói vui sẽ mở tiệc ăn mừng 7 ngày, 7 đêm nếu thần tượng cưới năm nay, theo VnExpress.

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, chạm ngõ màn ảnh năm 2003, nổi tiếng với Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật... Son Ye Jin có 21 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu với Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến...

Hyun Bin, Son Ye Jin trong cảnh quay ở Thụy Sĩ khi đóng
Hyun Bin, Son Ye Jin trong cảnh quay ở Thụy Sĩ khi đóng "Hạ cánh nơi anh". Ảnh: tvN.

Việc "khui" tin hẹn hò của giới nghệ sĩ vào ngày đầu năm trở thành truyền thống của trang Dispatch. Năm 2013, họ tung bằng chứng Bi Rain và Kim Tae Hee yêu nhau. Cặp sao sau đó lập tức thừa nhận. Năm 2014 là Yoona và Lee Seung Gi. Năm 2015 là Lee Jung Jae và Lim Se Ryung.

Dispatch thường thông báo trước với nghệ sĩ và công ty quản lý khi có ý định đăng tin tức yêu đương, để đôi bên lên kế hoạch ứng phó tình huống có thể xảy ra. Hiện tại, công ty đại diện của 2 ngôi sao đang xác nhận lại thông tin của Dispatch, và sẽ đưa ra thông báo cụ thể sau.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement