Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Số tiền bị cướp tại trạm thu phí Dầu Giây khoảng 2 tỷ đồng

Chính sách - Hạ tầng

07/02/2019 21:30

Chiều 7/2, qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được 2 nghi can trong vụ cướp tại trạm thu phí Dầu Giây.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Đồng Nai đã thu giữ một số vật dụng của hai tên cướp rớt lại trong quá trình chạy trốn, gồm: Một giỏ tiền khoảng 80 triệu đồng, 2 con dao mà tên cướp dùng để dí vào cổ nhân viên trạm thu phí uy hiếp. Số tiền mà 2 tên cướp lấy đi khoảng 2 tỉ đồng, theo báo Lao động.

Trước đó, lúc 7h ngày 7/2 (mùng 3 Tết Kỷ Hợi 2019), một vụ cướp có vũ khí xảy ra tại Trạm thu phí Dầu Giây thuộc Đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Hai tên cướp có súng, dao đã xông vào phòng Kế toán vé thẻ (phòng có két sắt đựng tiền thu phí) trong lúc nhân viên thực hiện xong công tác giao nhận ca. Lúc này, két sắt đang được mở để cất tiền thu phí vừa thu được trong ca 3 ngày 6/2.

Hai tên cướp đã khống chế các nhân viên kế toán, thủ quỹ và giám sát để chiếm đoạt tiền trong két sắt.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Hai tên cướp tỏ ra rất táo bạo, kê dao và súng vào cổ nhân viên, uy hiếp nhân viên, và có hành động đánh nhân viên trước khi rút đi. Hai tên cướp đã thoát khỏi hiện trường lúc 7h6 cùng ngày. Các nhân viên an toàn, bị xây xát nhẹ.

Hiện trường đang được các cơ quan Công an phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement