Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sở GD&ĐT TP.HCM thông tin về 2 học sinh Quốc tế tự tử

Chính sách - Hạ tầng

18/10/2019 20:55

Sở GD-ĐT TP.HCM đang phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân 2 chị em song sinh học sinh trường Quốc tế Australia, TP.HCM.

Theo thông tin từ báo Vietnamnet, Sở GD-ĐT TPHCM cho hay qua báo chí đơn vị này đã nắm được thông tin về hai học sinh học Trường Quốc tế Australia (AIS) tự tử. Tuy nhiên do trong thời gian này Trường Quốc tế Australia đang nghỉ giữa kỳ nên chưa có thông tin chính thức.

Trao đổi thông tin trên Zing.vn, ông Nguyễn Phúc Huy Tùng, Trưởng phòng GD&ĐT quận 2, cho biết phòng đã nắm được thông tin, sẽ phối hợp nhà trường và các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

“Công an đang làm việc với gia đình. Trường học đang trong thời gian nghỉ giữa kỳ nên chúng tôi chờ đến 21/10 để làm việc”, ông Tùng nói.

Trường Quốc tế Australia (AIS).
Trường Quốc tế Australia (AIS).


Trước đó, ngày 16/10, Trường Quốc tế Australia (AIS) đã gửi thông báo đến phụ huynh về sự việc một cặp song sinh là học sinh của trường tự tử tại nhà riêng vào tối 15/10 vừa qua.

Trong thư, ông Roderick Crouch, Hiệu trưởng điều hành trường cho biết ông rất buồn khi đêm hôm qua một cặp song sinh đang học lớp 10 đã tự tử. Ông đã làm việc với gia đình và công an sáng 16/10.

Hai học sinh này là chị em song sinh mang quốc tịch Malaysia. Cả hai theo học tại trường từ năm 2016. Ông Roderick Crouch gọi đây là một bi kịch và qua sự việc này ông cũng nhắn nhủ với phụ huynh hãy dành thời gian ở bên con. "Hãy lắng nghe, ôm chúng và cho chúng biết rằng bạn yêu chúng"- ông Roderick Crouch nhắn.

Ông Roderick Crouch cũng cho hay, nhà trường sẽ hoạt động bình thường trở lại vào thứ hai (ngày 21/10) và sẽ trò chuyện với học sinh và có buổi tư vấn với những em quan tâm. Học sinh hoặc phụ huynh nếu cần sự hỗ trợ có thể liên hệ ông.

Trường Quốc tế Australia (AIS) được thành lập vào tháng 8/2006 với một cơ sở trung học tại Quận 3. Nay trường có thêm nhiều cơ sở khác ở Quận 2.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement