Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Smartphone TikTok chuẩn bị ra mắt?

Vĩ mô

08/10/2019 09:48

Dự kiến, cuối tháng 10 Smartisan sẽ có sự kiện công bố smartphone mới với sự hợp tác của ByteDance - công ty đứng sau nền tảng chia sẻ video TikTok.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến thiết kế hoặc thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này. Nhưng nhờ một rò rỉ mới được chia sẻ trên Weibo bởi leaker @Digital Chat Station cùng sự xác nhận từ Smartisan cho thấy một mẫu điện thoại có cụm bốn camera sau, trong đó gồm ba cảm biến được bố trí theo chiều dọc trong khi cảm biến thứ tư và đèn flash LED đặt chúng ở bên phải.

Hình ảnh rò tỉ về chiếc smartphone TikTok.
Hình ảnh rò tỉ về chiếc smartphone TikTok.

Thiết lập máy ảnh được đặt ở bên trái giống như của iPhone 11 và Pixel 4. Tuy nhiên, thay vì nhà ở hình vuông, đây là hình chữ nhật.

Hình ảnh cũng hiển thị phần dưới cùng của điện thoại là tên của nhà sản xuất và logo màu đỏ quen thuộc. Điều này cho thấy điện thoại sẽ có thương hiệu của Smartisan chứ không phải ByteDance. Dù chưa có thông tin về cấu hình nhưng nhiều khả năng nó không phải chiếc smartphone flagship. Chúng ta cùng chờ xem sự kiện vào ngày 31/10 tới.

HOÀNG SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement