Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Smartphone màn hình gập là cồng kềnh, không cần thiết

Số hóa

10/03/2019 14:16

Mới đây CEO BlackBerry – John Chen cho rằng tin rằng, ngoài mức giá rất cao thì các smartphone màn hình gập này còn cồng kềnh và không cần thiết, theo Gizchina.

Smartphone màn hình gập là cồng kềnh, không cần thiết

Chỉ trong hai tháng đầu năm 2019, chúng ta đã chứng kiến không ít sự ra mắt của các thiết bị màn hình gập, đi kèm với đó là hàng loạt các thông tin rò rỉ về những chiếc smartphone tương tự sắp được trình làng. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng ta đã có những sản phẩm màn hình gập đã ra mắt bao gồm Samsung Galaxy Fold, Huawei Mate X, Royole FlexPai và cả TCL DragonHinge.

Bên cạnh đó, dự kiến trong những tháng tới, OPPO, Xiaomi, Motorola cũng sẽ gia nhập cuộc đua này với các nguyên mẫu và bằng sáng chế đã rò rỉ trong thời gian gần đây. Ngay cả Apple cũng sẽ không nằm ngoài cuộc khi mới đây, nhiều thông tin cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình cho các smartphone màn hình gập của Apple....

Phải nói rằng màn hình gập không sớm thì muộn cũng sẽ mở ra hướng đi mới cho thị trường di động khi mà các các cuộc đua về cấu hình hay dung lượng pin trên điện thoại dần đi đến điểm bão hòa. Một chiếc smartphone màn hình gập sẽ có thể mang lại những trải nghiệm người dùng tốt hơn thông qua việc thay đổi cách thức tương tác giữa người dùng và thiết bị.

Một mẫu điện thoại của BlackBerry vẫn giữ lối thiết kế truyền thống.
Một mẫu điện thoại của BlackBerry vẫn giữ lối thiết kế truyền thống.

Tuy nhiên, đối với CEO BlackBerry - John Chen là lại khác, ông tin rằng đó không phải là sự thay đổi lớn cho ngành công nghiệp sản xuất smartphone, bởi ngoài việc đi kèm với mức giá rất cao thì các smartphone màn hình gập này còn cồng kềnh, không cần thiết. 

Theo Mr. Chen, ông sẽ không giới thiệu smartphone màn hình gập cho bất kỳ ai ngoài phòng thí nghiệm của công ty. Theo ông, smartphone màn hình gập chưa mang tính đột phá. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới có thể biết được nhận định trên của Mr. Chen có đúng hay không.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement