Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siu Black ôm mặt bật khóc vì sợ mất con trên sóng truyền hình

Nóng trong ngày

26/06/2017 07:33

Siu Black nghẹn ngào tâm sự cô rất sợ mất con ngay khi đứng trên sân khấu khiến Việt Hương xúc động rớt nước mắt.

Tập 8 chương trình Sinh ra để tỏa sáng đã lên sóng với phần dự thi của ca sĩ Siu Black, MC Nguyên Khang và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Tham gia vào ban bình luận tuần này là nhạc sỹ Đức Huy, Nghệ sỹ Việt Hương và NSƯT Thanh Điền.

Đức Huy - Việt Hương -Thanh Điền.

Màn hóa vai cô Lựu trong trích đoạn 'Đời cô Lựu' của Siu Black:

Sau thành công với vai diễn thái hậu Dương Vân Nga, Siu Black tiếp tục chinh phục thể loại cải lương với trích đoạn “Đời cô Lựu” dưới sự hướng dẫn của HLV nhí Gia Nguyên. Trong đêm thi này, Siu Black phải hóa thân vào một nhân vật với những cử chỉ mềm mại, dịu dàng khác hoàn toàn với phong cách thường thấy của cô.

Xuất hiện trên sân khấu trong dáng vẻ của “bà hội đồng” trong cảnh gặp con trai của chồng cũ - Võ Minh Luân (nghệ sỹ Văn Mẹo thủ vai). Siu Black đã khiến khán giả và ban bình luận xúc động vì phần diễn xuất quá nhập tâm dù phần nói và hátcó chỗ chưa hoàn hảo. Nữ ca sĩ đã lột tả được nội tâm của nhân vật bằng giọng hát và phong thái diễn xuất của mình.

Sau khi kết thúc phần thi, Siu Black vẫn chưa thoát ra được khỏi cảm xúc của nhân vật. Cô rơm rớm nước mắt chia sẻ: “Chị vẫn còn nghẹn ngào và cảm giác như mình sắp mất con rồi. Chị cũng có hai thằng con ở nhà nên chị sợ mất con chị. Chính các bạn đã làm cho tôi nhập vai một cách kỳ lạ”.

MC Đại Nghĩa trấn an Siu Black và giải thích thêm,đây là cảm xúc rất thật của nghệ sỹ, vì không phải là sở trường của chị Siu, nên khi diễn xuất quá nhập tâm chị Siu không thể thoát ra khỏi nhân vật ngay được.

Chứng kiến Siu Black hát cải lương, NSƯT Thanh Điền lập tức đứng lên bày tỏ sự trân trọng đối với Siu Black. Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Bộ môn cải lương rất là khó, phải nhớ thoại, nhịp và giai điệu. Diễn làm sao cho người ta cảm xúc được. Nhất là vai cô Lựu khó lắm. Tôi xúc động vì một người không chuyên cải lương mà dám diễn một vai thật lớn, ấn tượng và nằm lòng của tất cả khán giả từng xem Đời cô Lựu, đã trải qua bao đời nghệ sỹ”.

Trong khi đó, Việt Hương tỏ ra lo lắng từ những phút đầu nhưng sau khi thấy Siu Black tập trung diễn quá nhập vai và đến phút cuối không thoát khỏi được cảm xúc của nhân vật thì lúc đó Việt Hương xúc động rớt nước mắt.

Việt Hương không kìm nén được cảm xúc sau khi xem Siu Black diễn cải lương.

Tiết mục gây ấn tượng không kém là phần thi của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cùng với HLV nhí Ju Uyên Nhi. Bảo Lâm liên tục mang đến tiếng cười cho khán giả bằng phong cách trình diễn hài hước của mình qua bản mash-up "Ăn gì đây" và "Anh không đòi quà".

Mặc dù giọng hát và cảm âm không được tốt như ca sỹ chuyên nghiệp nhưng anh đã rất chịu khó đầu tư cho phần hình ảnh, những “kỹ xảo” của một diễn viên, thậm chí là màn múa lửa ứng dụng vào tiết mục của mình tạo cho khán giả nhiều tràn cười thú vị. Việt Hương, Đức Huy và nghệ sỹ Thanh Điền đều rất phấn khích với màn trình diễn của Bảo Lâm.

Cuối cùng trong đêm thi thứ 8 là MC Nguyên Khang với thử thách chơi nhạc cụ dân tộc. Để thêm phần ấn tượng trong đêm thi này, Nguyên Khang chọn thể hiện “Dạ cổ hoài lang” bằng đàn Nguyệt kết hợp với diễn xuất thành một tiểu phẩm hoàn chỉnh trên sân khấu. Bên cạnh phải thể hiện ngón đàn, nam MC phải nhập vai ông Tư như một diễn viên thực thụ.

Đánh giá về phần trình diễn của Nguyên Khang, Đức Huy cho rằng anh diễn rất tốt và có tiết mục trọn vẹn. Nam nhạc sỹ chia sẻ: “Bạn cho tôi thấy một hình ảnh mới, chẳng phải chỉ là một MC nói năng trên sân khấu không thôi”. Trong khi đó, NSƯT Thanh Điền xúc động với phần diễn xuất rất có hồn mà MC thể hiện qua tiết mục của mình.

Khép lại đêm thi thứ 8, MC Nguyên Khang dẫn đầu với 83/100 bình chọn khán giả. Diễn viên Bảo Lâm đứng thứ 2 với 81/100 bình chọn. Can đảm thể hiện “Đời cô Lựu” nhưng đã không giúp Siu Black giành lấy 3 điểm ở vòng này để vào thẳng chung kết. Cô về cuối với 77/100 bình chọn.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement