Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sinh con vào năm 2022 tốt hay xấu?

Lối sống

11/10/2021 13:57

Nếu sinh con vào năm chẵn 2022 thì đứa trẻ sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên, có tố chất lãnh đạo, được mọi người quý mến.

Số 2 tượng trưng cho người phụ nữ, người mẹ và có sức hút lớn đối với cuộc sống gia đình và nghệ thuật. Vì vậy, những người được sinh ra dưới dấu hiệu của số 2 là người ôn hòa, trầm lặng.

Ngoài ra, họ rất tốt bụng và có thể giải quyết hầu hết mọi loại xung đột. Nói chung, những người này có tài xoay sở để tránh tạo ra những căng thẳng lớn

Con số 22 gắn liền với ý tưởng thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống, vì vậy đứa trẻ sinh năm Nhâm Dần 2022 sẽ là người chiến thắng . Nếu con bạn sinh vào năm Thủy, hãy coi mình là một bà mẹ may mắn. Những đứa trẻ sinh năm 2022 luôn được giúp đỡ bởi những người bạn chân thành, họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì, bất cứ lúc nào.

sinh-con-thang-dep.jpg

Trẻ sinh năm Nhâm Dần 2022 luôn làm việc chăm chỉ. Có thể làm tốt nhất những nghề như: bác sĩ nhi khoa, các nghề liên quan đến âm nhạc, nhà thiết kế nội thất ...

Các yếu tố phong thủy để trang trí phòng cho trẻ sinh vào năm 2022 là những lọ hoa hồng. Bạn cũng có thể tô màu tường trong phòng với màu nâu, đỏ hoặc thậm chí là màu tím, những màu này sẽ mang lại may mắn cho những người sinh năm Dần.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement