Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu xe thể thao Aston Martin giá 15 tỷ có mặt tại thị trường Việt Nam

Thị trường

16/03/2019 21:22

Trưa 16/3, thương hiệu siêu xe thể thao Aston Martin chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hai mẫu xe có giá bán từ 14,9 – 15,7 tỷ đồng.

Aston Martin là thương hiệu siêu xe thể thao đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Cũng trong buổi ra mắt showroom, hãng Aston Martin đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe DB11 có giá bán 15,7 tỷ đồng và mẫu xe New Vantage có giá bán 14,9 tỷ đồng.

Phần đầu xe Aston Martin DB11.
Phần đầu xe Aston Martin DB11.
Phần sau chiếc Aston Martin DB11 có giá 15,7 tỷ đồng.
Phần sau chiếc Aston Martin DB11 có giá 15,7 tỷ đồng.

Ông Phan Mạnh Hà, Tổng giám đốc Công Ty TNHH CT – Wearnes Việt Nam (nhà phân phối chính hãng của Aston Martin tại Việt Nam) chia sẻ: “Showroom được đặt tại TP.HCM vì đây là khu vực và thành phố có lượng người sở hữu siêu xe nhiều nhất. Ông mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm hình ảnh những chiếc Aston Martin lăn bánh trên đường phố TP.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung".

Phần đầu xe Aston Martin New Vantage.
Phần đầu xe Aston Martin New Vantage.

Theo dự đoán của Knight Frank trong 5 năm tới, số triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng thêm 28%, cao hơn mức trung bình của châu Á (21%) và thế giới (19%). Nhu cầu về siêu xe ngày càng nhiều, không chỉ để sưu tầm mà còn phục vụ nhu cầu đi lại hằng ngày”.

“Đây là thời điểm thích hợp nhất để một thương hiệu siêu xe lịch lãm từ Anh Quốc như Aston Martin bắt đầu tại Việt Nam”, ông Hà nói thêm.

Phần sau của chiếc Aston Martin New Vantage gần 15 tỷ đồng.
Phần sau của chiếc Aston Martin New Vantage gần 15 tỷ đồng.

New Vantage được Aston Martin trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép (twin-turbo). Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,6 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 314 km/h với cảm giác lái thích thú và lôi cuốn.

Trong khi đó, mẫu DB11 là dòng trang bị động cơ tăng áp kép V8 với công suất 510 mã lực. Dòng xe này  có thể bứt tốc từ 0 đến 100 km/h trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Hiện đã có 3 khách hàng sở hữu xe Aston Martin chính hãng và hơn 10 xe được đưa về nước qua các kênh nhập khẩu tư nhân đang được lăn bánh trên cả nước. Sắp tới, hãng Aston Martin sẽ thêm chính sách dành cho những chiếc xe đã được đưa về nước theo diện không chính hãng.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement