Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người trên quốc lộ

Vĩ mô

21/01/2017 02:42

Siêu xe Lamborghini Mucielago LP670 SV lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 51 thì đâm trực diện vào 1 người đàn ông đang đi bộ qua đường, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa 21/1, có 1 tài xế, chừng 35 tuổi, điều khiển siêu xe Lamborghini Mucielago LP670 SV mang BKS: 51F – 835.35 lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 51 hướng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về Sài Gòn. Khi cách trạm thu phí khoảng hơn 500m thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành thì siêu xe đâm trực diện vào 1 người đàn ông, khoảng 60 tuổi là dân địa phương, đang đi bộ băng ngang qua quốc lộ.

Hiện trường siêu xe gây tai nạn khiến người đàn ông đi bộ tử vong tại chỗ

Tai nạn xảy ra làm cho người đàn ông đi bộ tử vong tại chỗ. Chiếc siêu xe bị bể kính chắn gió và tài xế nhanh chóng để lại xe, rời khỏi hiện trường

Khi nhận tin báo, lực lượng trạm CSGT quốc lộ 51 thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt để phối hợp cùng CSGT – Công an huyện Long Thành tiến hành công tác điều tra. Đến chiều cùng ngày, hiên trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này mới được giải quyết xong.

Siêu xe này tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc và giá nhập về khoảng 1,3 triệu USD

Được biết siêu xe Lamborghini Mucielago LP670 SV nói trên trước đây thuộc sở hữu của thiếu gia Minh “nhựa”. Sau đó Minh “nhựa” bán lại và có thông tin xe đã có chủ mới và được đổi BKS như hiện nay.

Xe Lamborghini Mucielago LP670 SV có giá nhập về Việt Nam khoảng 1,3 USD. Tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc. chiếc còn lại được xác định là của Cường“đô la”, tức doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

CHÂU ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement