Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu thị, khu vui chơi ở Sài Gòn ồ ạt khuyến mãi dịp năm mới

Thị trường 24h

30/12/2017 15:52

Các điểm vui chơi giải trí, siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hay các hoạt động lôi kéo du khách.

Tại Công viên Đầm Sen, trong 3 ngày (từ 30/12/2017 đến 1/1/2018) thực hiện miễn vé cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói dành cho du khách. Tuy nhiên với điều kiện, du khách phải vào công viên này trong trang phục ông Già Noel; Công chúa Elsa hay Công chúa Anna.

Giá vé tại khu vui chơi này vẫn giữ nguyên mức 100.000 đồng cho khách tham quan, và 200.000 đồng/người (trọn gói) tham gia các trò chơi…Trong đêm cuối cùng của năm 2017 tại công viên văn hóa Đầm Sen còn có chương trình bắn pháo hoa bắt đầu vào lúc 24h00 ngày 31/12/2017 tại Cầu Cửu Khúc.

Không thực hiện khuyến mãi hay rầm rộ tung ra các chương trình lễ hội, Khu du lịch Suối Tiên đưa ra thông báo hoàn thành hàng loạt các công trình phục vụ du khách trong dịp năm mới.

Cụ thể toàn bộ biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ, Vương Quốc Cá Sấu, hệ thống chuỗi nhà hàng toàn công viên đã hoàn thành việc nâng cấp. Đây cũng là dịp khu du lịch này chính thức đưa vào hoạt động hệ thống 7 đoàn xe lửa theo tiêu chuẩn châu Âu.

Ngoài các khu vui chơi giải trí, các hệ thống siêu thị lớn tại thành phố cũng đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá lôi kéo khách hàng trong những ngày nghỉ.

Kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày, hầu hết các siêu thị dự đoán lượng khách sẽ tăng vọt.
Kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày, hầu hết các siêu thị dự đoán lượng khách sẽ tăng vọt.

 Xả hàng mạnh nhất có lẽ là tại siêu thị Aeon, hàng loạt các mặt hàng giảm giá lên đến 50%, kéo dài từ 25/12 đến hết ngày 1/1/2018.Trong đêm ngày 31/12, siêu thị này còn kéo dài thời gian mở cửa đến 23g.

Tại AEON Mall Tân Phú Celadon và Bình Tân trong khung giờ 21:40 - 22:30 sẽ có cơ hội mang về những món quà giá trị. Khi tới AEON Mall Tân Phú Celadon từ 20:00 tối 31/12/2017, khách hàng sẽ nhận được những mặt quà nhỏ nhắn, xinh xắn tại các “Khung giờ may mắn” như ví, túi, balo, gậy selfie, đồ gia dụng…

Khuyến mãi rầm rộ hơn cả có lẽ thuộc hệ thống Sài Gòn Co.op, bao gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, HTVCo.op và Co.opSmile. Khi hệ thống bán lẻ này áp dụng hàng loạt chương trình bán hàng với giá siêu ưu đãi, giống với hình thức giá tốt mỗi ngày.

Giảm giá trực tiếp trên một số dòng sản phẩm, chẳng hạn các loại thực phẩm dùng cho bữa ăn liên hoan đón năm mới, các loại chăn gối nệm, mỹ phẩm… Ngoài ra, hệ thống này còn gián tiếp khuyến khích khách hàng mua nhiều bằng hình thức tặng điểm, ưu đãi với những hóa đơn trị giá cao.

Chẳng hạn mua hàng với trị giá trên 400.000 đồng sẽ được mua các sản phẩm với giá chỉ bằng 1/2, thậm chí 1/3 giá trị thực của sản phẩm đó; Với những khách hàng có thẻ thành viên (loại thẻ VIP) khi mua các sản phẩm từ một số nhà sản xuất như Vinacacao, Kinh Đô hay bia Sappro đều được nhân 4-5 lần hay cộng thêm điểm tích lũy.

Tại siêu thị MM Mega Market VN (Metro cũ) An Phú (quận 2), ngoài việc khuyến mãi giảm giá hàng loạt những mặt hàng bày bán tại siêu thị còn có các hoạt động đón chào năm mới đi kèm.

Cụ thể từ 18g – 20g tối ngày 30/12, 31/12 và 1/1 diễn ra trong buổi sáng từ 9g30 đến 11g30… có các đội trống diễu hành, các nhân vật hóa trang, tạo dáng giao lưu cùng khách hàng đến siêu thị. Xen kẽ các hoạt động này là các trò chơi có quà tặng cho người chơi là khách mua hàng….

Hai hệ thống siêu thị khác là BigC, Vinmart cũng có hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhiều nhóm hàng.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement