Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu mẫu Hữu Long hút hồn người xem với phong cách lãng tử, quyến rũ

Khỏe - đẹp

09/07/2017 12:00

Mới đây, giải vàng Siêu mẫu Hữu Long đã thực hiện bộ ảnh đầy lãng tử và quyến rũ để gửi tới giới mộ điệu cùng người hâm mộ của mình.

Trong bộ hình mới được thực hiện,Siêu mẫu Hữu Long đốn tim người hâm mộ bằng vẻ lãng tử, trẻ trung, vô cùng phóng khoáng với sơ mi “body” phối kết hợp cùng quần ngố bắt kịp xu hướng giao mùa 2017.
“Công thức 'mix & match' cực kỳ hợp mốt này khiến các chàng trai trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết bởi vẻ phong trần mà không kém phần lịch lãm” – Nam người mẫu chia sẻ về bộ hình vừa thực hiện.

Chỉ một chút làm “điệu” với sơ mi hay “chơi” cùng phụ kiện với mũ và mắt kính, bộ hình là những gợi ý của nam người mẫu cho các chàng trai ưa thích biến hóa bản thân và thử nghiệm với những phong cách thời trang mới lạ vừa đủ để chiếm giữ trái tim nàng.
Sở hữu thân hình vạm vỡ, gương mặt góc cạnh, Hữu Long luôn mang đến những điều bất ngờ cho giới mộ điệu và cả những người hâm mộ chàng trai sinh năm 1991 này.
Anh cũng từng đoạt giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất kể từ sau khi đăng quăng Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam và vẫn duy trì chế độ dinh dưỡng và chăm chỉ tập luyện, nghiêm khắc giữ dáng để có được thân hình đáng mơ ước.
Hữu Long đã thử sức trong nhiều những chương trình thời trang và là gương mặt sáng giá trên các sàn diễn lớn trong nước, để lại nhiều ấn tượng bởi phong cách đa dạng khi sải bước trên sàn catwalk.
Đặc biệt có nhiều tài lẻ, nam người mẫu cũng đã từng tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2014 với nhiều những ấn tượng tích cực từ khán giả hâm mộ.
Gần đây, Hữu Long vừa về đầu quân cùng nhóm sáng tạo First Face của Siêu mẫu Hà Anh để phát triển sự nghiệp trong nước và cũng nhắm đến thị trường Châu Á đầy tiềm năng trong thời gian sắp tới.
LƯU HẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement