Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu mẫu Hoàng Yến: Thẳng thắn nói về quan hệ tình - tiền với Minh Chánh

Khỏe - đẹp

25/01/2017 06:53

Tôi viết mail nói chuyện với chị ấy nhờ can thiệp dùm nhưng đến vợ Minh Chánh còn nói không muốn liên quan gì tới người đàn ông này", Võ Hoàng Yến chia sẻ scandal tình ái năm xưa.

Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn đối mặt với các lùm xùm tình ái, gây nên những cơn bão scandal của cô suốt 10 năm qua, đặc biệt là ông bầu Minh Chánh và Cường Đô la.

Người ta đồn rằng Võ Hoàng Yến và Minh Chánh từng có vài năm yêu nhau mặn nồng nhưng Yến phụ bạc tình cảm của doanh nhân này...?

Tôi đâu có chơi với anh ta. Minh Chánh là người book show cho tôi đi diễn và thú thật tôi cũng đã quên mất câu chuyện đó như thế nào rồi.

Thời điểm đó, Võ Hoàng Yến phản ứng dữ dội với nhân vật này?

Vì tôi tức. Tính tôi thẳng như ruột ngựa nên nói mà không nghĩ đến hậu quả. Minh Chánh tố, tôi nói lại giống như hai người đấu khẩu trên mạng.Nhưng sau này tôi nghĩ lại, đặt mình là người ngoài cuộc nhìn vào thì giống như tôi và Minh Chánh đang làm trò.

Chuyện đó cũng không có gì mà làm trò, một người đàn ông tố người đàn bà bội tình và người đàn bà phản ứng lại cũng rất bình thường...

Đã gọi là đàn ông thì chẳng ai tố đàn bà đâu. Tôi nói thiệt. Tôi đặt mình là người ngoài nhìn vào câu chuyện này thấy giống như một kịch bản phim vậy.

Nhưng sau đó Yến đã gọi điện cho vợ của Minh Chánh. Câu chuyện giữa hai người phụ nữ như thế nào?

Tôi có viết mail nói chuyện với chị ấy nhờ can thiệp dùm nhưng đến vợ anh ta còn nói không muốn liên quan gì tới người đàn ông này. Tới mức độ vợ phản hồi như vậy là coi như thua.

Vào thời điểm hai người cãi qua cãi lại, Minh Chánh có tung ra 1 hóa đơn gửi tiền trị giá 2000 đô la Mỹ và người ký nhận là Võ Hoàng Yến. Minh Chánh nói rằng, số tiền đó cho Yến mua quà...?

Bình thường mà. Người ta làm show cho tôi, thiếu tiền trả tôi là đúng rồi. Làm show xong, lẽ ra tôi chẳng liên hệ đâu nhưng cát xê thiếu thì phải đòi, không đòi mình lỗ thì sao. Nếu lại tiếp tục nói qua nói lại nữa thì người ngoài cho rằng mình làm trò nên tôi thôi.

Yến khẳng định rằng hóa đơn đó là tiền mồ hôi nước mắt của mình nhưng bị người ta hãm hại?

Tôi không biết anh ta có tình cảm với mình thật hay không nhưng nếu có, tôi cũng không thể chấp nhận. Người đàn ông của tôi không phải tuýp người như thế.

Tôi còn nhớ hồi 25 tuổi, Yến nói rằng trong đời mình có những chuyện trên trời rơi xuống, đôi lúc nhìn lại chính Yến cũng không biết mình có lỗi hay không. Bây giờ để trả lời câu nói đó, Yến sẽ nói gì?

Khách quan thì chẳng có chuyện gì mà đến từ một phía. Chắc chắn mình cũng phải có lỗi gì đó thì chuyện mới xảy ra.

Có thể do mình không biết cách ứng xử, có thể do mình không biết cách chọn người, không biết cách gói ghém mọi chuyện một cách an toàn cho mình nên mọi chuyện xảy ra. Và khi có chuyện mình lại không biết cách làm cho nó lắng xuống mà bơm vào cho bùng lên nữa.

Và một phần cũng vì tôi không có một người đi trước hướng dẫn nhiều, đa số do tôi tự đi tự trải nghiệm nên chắc chắn phải va vấp thôi.

Nhưng người ta cũng đặt vấn đề là không có lửa làm sao có khói?

Thì đúng là Minh Chánh thích và tỏ tình với tôi thiệt nhưng tôi không đồng ý. Tôi thấy không hợp tính tình và người ta cũng đã có vợ rồi.

Theo Trí Thức Trẻ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement