Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu mẫu Hà Anh lộng lẫy, khoe sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2005

Khỏe - đẹp

26/06/2017 04:00

Chiều ngày 25/6, Siêu mẫu Hà Anh đã có buổi chụp hình cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova. Được biết, cả hai sẽ hợp tác trong dự án First Face sắp tới.

Mới đây,Hoa Hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đã đến Việt Nam nhânlời mời của siêu mẫu Hà Anh, để chuẩn bị cho một bữa tiệc mang phong cách 007 tại TP.HCM
Siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Chúng tôi gặp nhau từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Miss Global 2016” – Khi đó Hà Anh là đại diện Việt Nam duy nhất ngồi ghế Giám khảo trong đêm chung kết, còn Natalie giữ cương vị MC của chương trình.”
Hai người đẹp cảm thấy có nhiều sự đồng cảm trong phong cách làm việc và hưởng thụ cuộc sống và đều là những cô nàng đa tài của showbiz.
Cũng giống như siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây – Olly Dowden, vợ chồng HHHV Natalie Glebova rất thích đi du lịch và thường xuyên tham dự những bữa tiệc xa hoa ở xứ sở chùa vàng – nơi cô dừng chân tạo lập cuộc sống và hoạt động xây dựng sự nghiệp.
HHHV vừa trở thành mẹ ở tuổi 35 mà vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Siêu mẫu Hà Anh cho biết, đó cũng là điều cô ao ước khi có em bé sau này.
Nhãn
Trong bộ hình mới, siêu mẫu sánh vai cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova cùng diễn viên Đức Hải và người mẫu Hữu Long trong các thiết kế sang trọng, đính đá ánh bạc quyến rũ. Hai đại diện nam trong những bộ Âu phục trang trọng, cổ điển với vest tuxedo đẳng cấp, đúng chủ đề James Bond bên cạnh hai người đẹp.
Bữa tiệc lấy cảm hứng từ hình ảnh siêu điệp viên 007 – James Bond nổi tiếng sẽ là màn chào sân của nhóm sáng tạo First Face với sự hợp tác chính thức cùng công ty quản lý tạiThái Lan tạo tiền đề cho việc phát triển và trao đổi “talent”, đưa các người mẫu, nghệ sĩ Việt Nam ra quốc tế và đưa các nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới, mà trong đó, siêu mẫu Hà Anh đứng vai trò cầu nôi và trực tiếp ký hợp đồng cùng đại diện nước ngoài. Siêu mẫu Hà Anh sẽ về chung sân cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2005.

Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement