Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu mẫu Hà Anh hội ngộ HHHV 2005 Natalie Glebova trong bữa tiệc thân mật

Khỏe - đẹp

26/06/2017 10:21

Tối ngày 26/6, Siêu mẫu Hà Anh đã tổ chức buổi tiệc tại trung tâm Tp.HCM. Buổi tiệc dành cho giới doanh nhân thành đạt và cũng để ra mắt dự án First Face, được hợp tác cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova.

Tối nay, Siêu mẫu Hà Anh đã cóbuổi tiệc để ra mắt giới truyền thông vềdự án sắp tới của mình mang tên First Face. Trong dự án nàycó sự kết hợp của HHHV 2005 Natalie Glebova và công ty quản lý Ysis Entertainment tại Thái Lan, tạo tiền đề cho việc phát triển và trao đổi nghệ sỹ biểu diễn,đưa các người mẫu, nghệ sĩ Việt Nam ra quốc tế và đưa các nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005Natalie Glebova đã có mặt tại bữa tiệc.Dù mới hạ sinh bé gái ở tuổi 35 nhưng Hoa hậu đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Chủ nhân của bữa tiệc - siêu mẫu Hà Anh vô cùng quyến rũ bên cạnh HHHV 2005Natalie Glebova.

Natalie Glebova chia sẻ: "Tôi rất háo hức khi chào đón Hà Anh trong thời gian tới ở Thái Lan và chúng tôi sẽ có nhiều hoạt động thú vị, tôi nghĩ sẽ rất là vui".

Khi được hỏi ấn tượng của cô về Việt Nam ra sao,Natalie cho biết: "Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Việt Nam và Thái Lan, nơi mà tôi đang sống và làm việc trong nhiều năm ở đây. Con người ở Việt Nam rất thân thiện, họ đã làm cho đất nước này trở nên dễ mến và là nơi đáng để đến".

Hà Anh chụp ảnh cùng các vị khách mời đặc biệt trong buổi tiệc.

Clip ghi lại những chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 NatalieGlebova.
Lưu Hằng, Bảo Hoàng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement