Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Nóng trong ngày

18/09/2019 17:37

Sau ồn ào về việc dùng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh lại vướn phải những ý kiến trái chiều xoay quanh việc cặp kè cùng Huỳnh Phương FAPTV.

Sĩ Thanh là người đẹp không còn quá xa lạ với công chúng. Thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau như VJ, ca hát, làm mẫu ảnh... nhưng hiện tại, Sĩ Thanh vẫn đang khá chật vật trên con đường ghi dấu ấn sự nghiệp của mình. 

Sự nghiệp mờ nhạt

Vốn được xem là người đẹp đa năng của showbiz Việt, tuy nhiên sự nghiệp nghệ thuật của Sĩ Thanh lại khá lận đận khi không đạt được những thành tích đáng nể nào khiến khán giả chú ý. Ban đầu, cái tên Sĩ Thanh được mọi người biết đến với tư cách là một VJ cho các chương trình giành cho giới trẻ. Đến năm 2014, Sĩ Thanh tạm gác công việc VJ để tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình. 

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Tuy nhiên, trong suốt những năm theo nghề cầm mic, đến nay Sĩ Thanh vẫn không nhận được những tín hiệu khả quang nào từ các sản phẩm âm nhạc của mình. Có thể nói chỉ có ca khúc "Oh My Chuối" của cô nàng với MV nóng bỏng của Sĩ Thanh là được để ý nhiều nhất, nhưng với phương diện tiêu cực và được cho là phản cảm, có phần lố lăng không được đánh giá cao về chuyên môn. 

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Sau MV "Oh My Chuối", dù bị chỉ trích nhưng Sĩ Thanh vẫn tiếp tục phát triển các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình như: "Lạc mất nhau", "Cứ yêu đi", "Không trở về"... và tham gia hát nhạc phim cho "Gái già lắm chiêu". 

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Tuy tích cực với sự nghiệp ca hát, nhưng Sĩ Thanh vẫn chỉ nhận lại những ánh mắt "ghẻ lạnh" từ khán giả. Có lẽ chính vì hình ảnh quá sexy, gợi cảm quá đà cùng sản phẩm âm nhạc không tạo được dấu ấn riêng của mình, đã khiến Sĩ Thanh trở nên ngày càng mờ nhạt trong mắt khán giả.

Lao đao vì loạt scandal

Không chỉ có sự nghiệp ca hát bị ảnh hưởng, Sĩ Thanh lại liên tục vướn phải những scandal không đáng có, ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ. Năm 2018, cô bị chỉ trích khi chia sẻ hàng loạt hình ảnh cưới với bạn trai tên Hạo Đông. Tuy nhiên, Sĩ Thanh lại ăn mặc phản cảm, diện đồ mỏng tanh, tạo dáng lố lăng trước Nhà thờ Đức Bà va Nhà hát TP.HCM...

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Trước làn sóng mạnh mẽ của dư luận, đại diễn Sĩ Thanh lên tiếng giải thích rằng ekip không có cái nhìn đa chiều và không lường trước đươc phản ứng của công chúng lại gay gắt như vậy. Cũng vào thời điểm cuối năm 2018, Sĩ Thanh xác nhận chia tay bạn trai bác sĩ Hạo Đông. 

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!
Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Mới đây nhất, Sĩ Thanh lại tiếp tục trở thành vấn đề bàn tán của công chúng khi khoe clip đập hộp đồ hiệu nhưng chỉ toàn hàng "fake". Cụ thể, sau khi Sĩ Thanh đăng tải đoạn video lên kênh Youtube cá nhân của mình thì ngay lập tức, không ít người nhận ra những điểm nghi vấn về các món hàng như túi xách, kính mắt, vòng tay... của Sĩ Thanh đều là hàng "fake".

Tuy nhiên sau đó, cô đã đáp trả dư luận bằng cách tung video cô đến cửa hàng chính hãng của chiếc túi để xác minh. Khán giả lại gây áp lực, khi cho rằng Sĩ Thanh mua túi thật để chữa cháy, che mất thời gian giao dịch trên hóa đơn.

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Hiện tại Sĩ Thanh không tiếp tục lên tiếng về vấn đề này đồng thời xóa hết ảnh có sự xuất hiện của chiếc túi hiệu này trên Instagram để tránh thị phi.

Lại tiếp tục với câu chuyện tình ái của mình, chiều ngày 18/9, Huỳnh Phương (FAPTV) bất ngờ chia sẻ video cực tình tứ bên Sĩ Thanh kèm theo dòng nhắn gửi đầy ngọt ngào: "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên a. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em ....". Dòng trạng thái này gián tiếp xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sau khoảng thời gian giấu kín.

Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!
Sĩ Thanh: Ngôi sao nhạt nhòa!

Được biết, Huỳnh Phương kém Sĩ Thanh 6 tuổi. Mối tình "phi công trẻ - máy bay bà già" đang nhận được sư quan tâm của dư luận khi người bảo xứng kẻ nói không. Đặc biệt Sĩ Thanh là một ngôi sao nữ đầy thị phi của showbiz Việt, trong khi đó Huỳnh Phương lai đang là nam diễn viên nhận được sự ưu ái của khán giả.

Việc cặp đôi này quen nhau sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của Huỳnh Phương.  Tuy nhiên có lẽ cả hai đã tìm thấy điểm chung từ phía nhau nên mới quyết định phát triển mối quan hệ từ chị em sang yêu đương như hiện tại.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement