Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Shopee gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh

Hiện nay, hầu hết hình ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh quảng bá cho chiến dịch truyền thông của sàn thương mại điện tử Shopee đã được gỡ bỏ.

Ghi nhận của Zing chiều 27/5, các website, ứng dụng và trang fanpage chính thức của sàn thương mại điện tử Shopee trên Facebook hầu như không còn hình ảnh và video của danh hài Hoài Linh. Duy nhất chỉ còn một hình ảnh đăng tải ngày 20/5 để truyền thông trước sự kiện 6/6 do nghệ sỹ này làm đại diện.

Tuy nhiên, hình ảnh đăng ngày 20/5 nhận được nhiều bình luận bức xúc, đòi tẩy chay với nội dung "Bye Shopee". "Còn hình này nữa sao? Nhanh tay chốt gỡ", tài khoản Chích Chòe bình luận.

Shopee go bo hinh anh nghe sy Hoai Linh anh 1
Hình ảnh duy nhất của nghệ sỹ Hoài Linh trên trang fanpage của Shopee. Ảnh chụp màn hình.

Sự việc diễn ra trong bối cảnh nghệ sĩ Hoài Linh vướng tai tiếng liên quan đến hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm ngoái. Làn sóng tẩy chay Hoài Linh dần lan sang các nhãn hàng mà danh hài này đại diện hoặc quảng cáo.

Trước đó, Shopee sử dụng hình ảnh Hoài Linh cho chiến dịch Siêu Sale 6/6 diễn ra từ ngày 24/5.

Đây cũng không phải lần đầu tiên sàn thương mại điện tử này phải gỡ bỏ hình ảnh nghệ sĩ khỏi các chiến dịch quảng cáo. Cuối năm 2020, Shopee đã gỡ mọi hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài khỏi chương trình sale 11/11 sau khi ông qua đời.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement