Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Shinhan Card chi 151 triệu USD mua Công ty Prudential Việt Nam

Doanh nghiệp

18/01/2019 13:47

Chậm nhất đến 17/4, thương vụ này phải hoàn tất. Giá trị thương vụ này khoảng 151 triệu USD, tương đương 3.420 tỷ đồng.

Ngày 17/1, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã có quyết định chấp thuận việc mua bán, chuyển nhượng toàn bộ vốn góp của Prudential Holborn Life Limited tại Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam cho Công ty Shinhan Card Co., Ltd.

Prudential Việt Nam sẽ thuộc về Shinhan Card.
Prudential Việt Nam sẽ thuộc về Shinhan Card.

Trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày quyết định này có hiệu lực thi hành, các bên tham gia mua bán, chuyển nhượng phải hoàn tất việc mua bán, chuyển nhượng nêu trên. Quá thời hạn trên, nếu các bên tham gia mua bán, chuyển nhượng không thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp, quyết định này tự động hết hiệu lực.

Công ty Tài chính Prudential Việt Nam có trách nhiệm báo cáo Ngân hàng Nhà nước về kết quả thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp kèm tài liệu chứng minh đã hoàn tất việc mua bán, chuyển nhượng trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn tất việc mua bán, chuyển nhượng phần vốn góp.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá trị thương vụ này khoảng 151 triệu USD, tương đương 3.420 tỷ đồng. Thành lập năm 2007, Prudential Finance cũng chính là công ty tài chính 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với mạng lưới khách hàng 300.000 người tính đến tháng 10/2016 và có quy mô dư nợ tín dụng đứng thứ 4 trong các công ty tài chính.

HOÀI HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement