Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Shiba Inu và Dogecoin được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hoa Kỳ trong tháng 11

Tiền điện tử

22/11/2021 08:56

Bitcoin là tiền điện tử lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, nhưng Dogecoin và Shiba Inu là những đồng tiền mà người Mỹ cảm thấy thú vị nhất.

Bất cứ ai nghĩ rằng tiền điện tử meme là vô dụng tại thời điểm này có thể họ đã sai lầm.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng ở phần lớn Hoa Kỳ, mọi người quan tâm đến các đồng tiền meme theo chủ đề chó con như Dogecoin hoặc Shiba Inu hơn là các dự án nghiêm túc lớn được cho là một cuộc cách mạng tài chính.

Mặc dù Bitcoin Ether chiếm hơn 60% tổng giá trị thị trường của tất cả các loại tiền điện tử, nhưng trong suốt năm 2021, Dogecoin và Shiba Inu đã chiếm được cảm tình của người Mỹ, có xu hướng ở 30 trong số 50 Hoa Kỳ.

f357a501-cf76-4b81-9aae-fa757390460f.jpeg

Dogecoin chinh phục gần một nửa Hoa Kỳ

Theo một nghiên cứu, trung bình 7 triệu tìm kiếm thì có một nội dung về dogecoin trong tháng trước. Mức độ quan tâm như vậy vượt quá mức trung bình của Bitcoin và Ethereum cộng lại. Theo Business Insider, mức tăng đột biến như vậy có liên quan đến ảnh hưởng của Bố già Elon Musk.

Sự gia tăng lãi suất một phần có thể là do sự chứng thực của Elon Musk, người đã tuyên bố hồi đầu năm rằng Tesla sẽ chấp nhận dogecoin như một hình thức thanh toán.

Và mặc dù ấn phẩm tài chính nổi tiếng The Motley Fool xếp Dogecoin là “mã thông báo được thổi phồng hầu như không có tiện ích trong thế giới thực”, nhưng có vẻ như mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai gần với một loạt các khoản đầu tư vốn và Elon Musk quan tâm đến việc cải thiện mã của Doge để điều chỉnh nó với các tiêu chuẩn khả năng sử dụng toàn cầu.

Dogecoin là loại tiền tệ phổ biến nhất ở 23 bang của Mỹ, bao gồm Florida, Hawaii, New Jersey và Arizona. Trên thực tế, Hoa Kỳ là quốc gia có nhiều tìm kiếm tổng thể nhất cho Dogecoin, với 97 điểm trên 100 trong Google Xu hướng, chỉ đứng sau Thổ Nhĩ Kỳ - quốc gia chiếm một phần nhỏ dân số.

screen-shot-2021-11-22-at-09.02.34.png

Dogecoin đã thống trị các tìm kiếm ở California, Washington, Nevada, Wyoming, Texas, North Carolina và New York. Ngược lại, Bitcoin thống trị ở 10 tiểu bang và Ethereum chiếm 8 tiêu bang, trong khi Cardano chiếm người dùng ở Colorado.

screen-shot-2021-11-22-at-09.04.02.png

Thị trường tiền điện tử meme nổi lên như một loại hiện tượng xã hội trong đại dịch COVID-19. Các loại tiền điện tử như Dogecoin, Shiba Inu, Floki Inu, Baby Doge và những loại khác được hưởng lợi từ một số đợt bơm trên mạng xã hội mặc dù không có các nguyên tắc cơ bản đáng kể.

Tuy nhiên, Dogecoin và Shiba Inu đã phát triển đến mức họ đã chinh phục được vị trí trong top 10 tiền điện tử có vốn hóa thị trường lớn nhất. Hiện tại, Dogecoin đang ở vị trí thứ 10 và Shiba Inu ở vị trí thứ 12.

Có thể thấy giá trị và sự chấp nhận của tiền điện tử hoàn toàn là chủ quan. Có lẽ đã đến lúc xem xét lại quan điểm về các memecoin nghiêm túc hơn.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement