Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sharp lên kệ smartphone robot, giá gần 28 triệu đồng

Số hóa

07/10/2017 05:00

Những robot giờ không còn là một thực hiện theo một tác vụ được lập trình sẵn, mà còn được trang bị hệ điều hành để có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn cho người dùng. Đây chính là điều mà hãng Sharp mang đến với sản phẩm robot smartphone mang tên RoBoHon.

Chưa hết ấn tượng với robot như người thật tại triển lãm Tokyo Game Show, dòng sản phẩm RoBoHon của Sharp đã đi theo một hướng khác khi trang bị những sản phẩm người máy có hệ điều hành.

Smartphone RoBoHon có thiết kế là một robot đa tác vụ

Với RoBoHon, Sharp đưa ra 2 sản phẩm bao gồm phiên bản chỉ WiFi và phiên bản có LTE. Cấu hình sản phẩm cũng khá mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 400, hệ điều hành Android 5.0, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong tích hợp, màn hình 2 inch với camera 8MP cùng pin dung lượng 1.700 mAh.

Theo Sharp, sản phẩm RoBoHon khá phù hợp cho các tiệm tạm hóa, khách sạn, nhà hàng, điểm hướng dẫn hoặc rất nhiều tiện ích khi có thể phát ra các bài nhạc, các đoạn ghi âm để hướng dẫn du khách.

RoBoHon được trang bị nhiều cổng kết nối, loa và cả màn hình cảm ứng, giúp người dùng ra yêu cầu khá dễ dàng

Người dùng hoàn toàn có thể biến smartphone robot này thành những công cụ theo ý mình, hoặc có thể dùng làm giám sát hay các tác vụ độc lập thật dễ dàng và thuận tiện.

Cũng theo Sharp cho biết, RoBoHon sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản trước khi đến với các thị trường khác.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement