Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sét đánh cột điện nổ lớn lửa lan vào cháy nhà dân ở Sài Gòn

Vĩ mô

20/09/2017 03:57

Trong lúc đang nghỉ trưa, nhiều người trong con hẻm 254, đường Âu Cơ phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút căn nhà trong con hẻm, mọi người dùng nước dập tắt nhưng không thành, vụ việc khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Xem clip hiện trường:

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 20/9, cơn mưa lớn kèm theo giông chớp, bất ngờ sét đánh vào cột điện vang tiếng nổ lớn. Lúc này, lửa bén vào căn nhàtrong con hẻm 254, đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình TP.HCM khói lửa bốc cháy dữ dội, mọi người dùng nhiều biện pháp để dập lửa nhưng không thành. Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận thông tin, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 11, huy đông 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, tiến hành công tác dập lửa. Do căn nhà nằm sau trong con hẻm nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.Khoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế hoàn toàn, tuy nhiên nhiều vật dụng trong căn nhà bị cháy rụi.

Nhiều người dân chưa hết bàng hoàng khi căn nhà bốc cháy dữ dội.

Theo người dân ở hiện trường cho biết, căn nhà trên chứa nhiều hàng hoá dùng để sản xuất giỏ xách,lúc này không có người trong nhà. Vụ việc khiến nhiều người dân trong con hẻm hoảng sợ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

NGUYÊN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement